x close

น้องคีริน ลูกชาย กาย ฮารุ แชร์เรื่องหลอน เจอใครไม่รู้นั่งอยู่ปลายเตียง แต่ตอนจบพีค !

          น้องคีริน ลูกชาย กาย ฮารุ แชร์ประสบการณ์ขนหัวลุก ตื่นมาเจอใครไม่รู้มานั่งอยู่ปลายเตียง แต่พีคกว่าคือน้องคีรินทำแบบนี้... แข็งแกร่งสุด ๆ ไม่เกรงใจผี !
          ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวขวัญใจชาวเน็ต สำหรับ กาย ฮารุ และลูก ๆ 3 ยอดกุมาร น้องคีริน, น้องไนร่า และน้องเอเดน ด้วยความที่เป็นบ้านขาลุย ชอบออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ แบบสนุกสุดเหวี่ยง แถมเด็ก ๆ ก็เป็นสายบู๊ไม่กลัวการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ทำให้มีแฟนคลับติดตามและชื่นชอบไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนี้อย่างมากมาย

         ล่าสุด (8 ธันวาคม 2565) ชาวเน็ตก็มีการพูดถึงความแข็งแกร่งของ น้องคีริน พี่ชายคนโตของบ้าน หลังมีคนไปเจอคลิปที่น้องคีรินแชร์ประสบการณ์ขนหัวลุกเกี่ยวกับห้องนอนของตัวเอง เมื่อแม่ฮารุถามว่าทำไมต้องมีพระอยู่บนหัวเตียง

          น้องคีริน สารภาพตรง ๆ ว่า กลัวผี เพราะตอนนั้นเจอใครก็ไม่รู้มาลากขา ตื่นมาแล้วมีคนนั่งอยู่ปลายเตียง ซึ่งพ่อกายก็เล่าเสริมว่า น้องคีรินเดินไปหยิบพระจากห้องพระมาวางไว้เอง เปิดประตูออกไปหยิบพระแล้วก็มานอนต่อ หลังจากนั้นก็ไม่เจอเรื่องหลอน ๆ อีกเลย

         ก่อนที่พ่อกายจะแกล้งหยิบพระออกจากหัวเตียง บอกให้น้องคีรินลองทดสอบดูสักหนึ่งคืน ทำเอาน้องคีรินถึงกับรีบปรามคุณพ่อกันเลยทีเดียว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องคีริน ลูกชาย กาย ฮารุ แชร์เรื่องหลอน เจอใครไม่รู้นั่งอยู่ปลายเตียง แต่ตอนจบพีค ! โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2565 เวลา 22:20:56 12,574 อ่าน
TOP