x close

ลูกดารา เรียนที่ไหน ? เปิด 20 โรงเรียนลูกดาราไทย กับค่าเทอมที่รู้แล้วต้องร้องว้าว

          ลูกดารา เรียนที่ไหน อัปเดตสถานที่เรียนของ 20 ลูกดาราไทย โตแล้วเรียนโรงเรียนอะไรกันบ้าง แต่ละคนบอกเลยค่าเทอมไม่ธรรมดา สมกับเป็นทายาทคนดังจริง ๆ

          สำหรับวงการบันเทิงในปัจจุบันนี้ เหล่าทายาทตัวน้อยของดารา-นักแสดงดังนั้นโตวันโตคืน จนหลาย ๆ คนเริ่มเข้าเรียนชั้นอนุบาลและชั้นประถมกันเป็นที่เรียบร้อย และขอบอกว่านอกจากหน้าตาที่ฉายแววสวยหล่อ ได้คุณพ่อและคุณแม่มาเต็ม ๆ แล้ว แต่ละคนยังเพียบพร้อมไปด้วยการศึกษาที่ดี แถมดูท่าว่าจะโกอินเตอร์กันทั้งนั้น เพราะครอบครัวดาราส่วนใหญ่เลือกส่งเด็ก ๆ เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพสมกับค่าเทอมที่สูงทะลุหลักแสนเลยทีเดียว
 

          ว่าแต่ตอนนี้มีคนดังคนไหนบ้าง ที่ทายาทตัวจิ๋วเข้าสู่วัยเรียนกันแล้ว ? ถ้าอยากรู้ละก็ ตามมาส่องโรงเรียนของ 20 ลูกดาราไทย พร้อมค่าเทอมสุดอลังการเลยดีกว่า งานนี้เรียกว่าทะลุหลักหมื่น หลักแสนกันทั้งนั้นเลย

 

1. น้องแม็กซ์เวลล์ : โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (โรงเรียนเดิมก่อนย้าย)

          ลูกชายสุดน่ารักของคุณพ่อยังหล่อ ไมค์ พิรัชต์ และคุณแม่นางแบบสุดแซ่บ ซาร่า คาซิงกินี ที่ครอบครัวนี้ก็คัดสรรโรงเรียนให้ลูกชายอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลือกโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหลักสูตรอังกฤษ แถมยังมีชื่อเสียงมายาวนาน ค่าเทอมก็ย่อมไม่ธรรมดา ระดับอนุบาลจะอยู่ที่ประมาณ 606,800 บาทต่อปี (ยังไม่นับค่าอุปกรณ์การศึกษาอื่น ๆ) แต่ล่าสุด น้องแม็กซ์เวลล์กำลังย้ายโรงเรียนใหม่ ซึ่งทางคุณแม่ซาร่าเลือกจะให้เรียนโรงเรียนนานาชาติที่ภูเก็ต โดยมีค่าเทอมเท่ากับที่เดิม ส่วนด้านคุณพ่อไมค์นั้นเล็งโรงเรียนเลิศหล้าเอาไว้ ซึ่งมีค่าเทอมอยู่ที่ราว ๆ 150,000 บาทต่อปี
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก sarah casighini

2. น้องเรซซิ่ง : โรงเรียนนานาชาติเอกมัย

          เฮียเรซ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา จากที่เคยเห็นคุณแม่พาอุ้มไปทำงานด้วยกันทุกที่ ตอนนี้ก็ต้องไปโรงเรียนซะแล้ว เผลอแป๊บเดียวโตไวมาก ๆ ซึ่งโรงเรียนของหนุ่มน้อยคนนี้ก็คือโรงเรียนนานาชาติเอกมัย หรือ Ekamai International School สนนราคาค่าเทอมโดยประมาณ ระดับชั้นเตรียมอนุบาล 140,000 บาทต่อปี แต่เมื่อรวมค่าแรกเข้า ค่าอาหาร ค่าพัฒนาโรงเรียน ค่าอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้ว เรียกว่าเหยียบ 300,000 บาทเลยทีเดียว
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram pat_napapa

3. น้องดีแลน : โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ

          หนุ่มน้อยคนโตของครอบครัวดีน น้องดีแลน ที่นอกจากจะเป็นพี่ชายที่แสนดีแล้ว เรื่องความกวน ความแก่น ก็ต้องยกให้พี่เขาเหมือนกัน ตอนนี้น้องดีแลนกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ หรือ International School Bangkok ย่านปากเกร็ด ซึ่งสร้างวีรกรรมเมารถตั้งแต่วันแรกที่ไปโรงเรียนเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ก็เริ่มแฮปปี้ เข้าที่เข้าทางแล้ว โดยโรงเรียนของน้องดีแลนขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนที่คนดังเรียนกันเยอะมาก ค่าเทอมเตรียมอนุบาล-ชั้นอนุบาล เริ่มต้นที่ 552,000 บาทต่อปี แต่ถ้าไล่ไปจนถึงระดับไฮสคูลละก็ บอกเลยว่าแตะหลักล้าน !
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram dylandeane_official

4. น้องชูใจ : โรงเรียนสาธิตพัฒนา

          ด.ญ.ณอร ศรีหมอก หรือ น้องชูใจ ลูกสาวสุดที่รักของพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และแม่เบลล์ ยุภาพร เข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่โรงเรียนสาธิตพัฒนา มีอัตราค่าเล่าเรียนอยู่ที่เทอมละ 53,500 บาท (ชั้นเตรียมอนุบาล-อนุบาลปีที่ 3) และอัตราค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งน้องชูใจก็ดูมีความสุขกับชีวิตวัยเรียนอย่างดี เห็นได้จากวีรกรรมที่สาวน้อยมักจะหยิบมาเล่าให้แฟนคลับฟังบ่อย ๆ
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram belleinsmile

5. น้องอลิน-น้องอลัน : โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ

          สองแฝดชาย-หญิงขวัญใจแฟนคลับ ผู้เป็นแก้วตาดวงใจของคุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา และคุณพ่อดีกรีหมอ โอ๊ค สมิทธิ์ ซึ่งลงทุนจ่ายค่าเล่าเรียนประมาณ 400,000 บาทต่อปี ให้ลูกทั้งสองได้เรียนอย่างมีคุณภาพที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ แถมทั้งสองยังขยันไปรับ-ไปส่งลูก ๆ ด้วยตัวเอง เรียกว่าเป็นครอบครัวอบอุ่นที่แท้ทรู
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram opalpanisara

6. น้องณิริน : โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

          น้องณิริน ปณิริน #สุดที่รักยัยณิริน ของคุณแม่หนิง ปณิตา นอกจากเก่งในเรื่องการพูดและการแสดงแล้ว ด้านการศึกษายังไม่ธรรมดา เล่าเรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่ค่าเทอมแรกเข้านั้นสูงกว่า 200,000 บาท หากนับรวมค่าเทอมระดับชั้นเตรียมอนุบาล-ระดับชั้นอนุบาล เรียกว่าทะลุหลักล้านต่อปีเลยทีเดียว !
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram ningpanita

7. น้องโปรด : โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

          เป็นถึงลูกชายคนโตของคุณแม่เป้ย ปานวาด ที่เป็นถึงดาราดัง และคุณพ่อป๊อป นิธิ ทั้งที น้องโปรด อัษศดิณย์ ก็ต้องไม่น้อยหน้าใคร ตบเท้าเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในหมู่ลูกหลานไฮโซ เพราะค่าเทอมไม่ใช่น้อย ๆ อยู่ที่ประมาณปีละเกือบ 700,000 บาทเลยจ้า
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram prodassadin.b

8. น้องวันใหม่ : โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

          น้องสาวคนสุดท้องแห่งตระกูลหนุ่มหล่อฉัตรบริรักษ์ ที่ปัจจุบันกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลังย้ายมาจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กลางคัน ซึ่งแม้จะไกลบ้านยิ่งขึ้นแต่คุณภาพการศึกษา ชื่อเสียงของสถาบัน รวมถึงค่าเทอมที่ไม่มากไม่น้อย ประมาณเทอมละ 30,000 กว่าบาท ก็ถือว่าคุ้มค่าแก่การตัดสินใจจริง ๆ
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram momomama1234

9. น้องมะลิ : โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ

          ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ หรือ น้องมะลิ ของคุณแม่โบว์ แวนด้า และคุณพ่อปอ ทฤษฎี ขวัญใจแฟนคลับชาวไทย ตอนนี้เพิ่งจบอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ ซึ่งเป็นโรงเรียนที่พ่อปอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ ว่าจะส่งน้องมะลิเข้าเรียนเมื่อโตขึ้นแล้ว และเป็นอีกหนึ่งโรงเรียนนานาชาติชั้นนำที่ค่าเทอมไม่ธรรมดา อยู่ที่ประมาณเกือบ 300,000 บาทต่อปี
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram vanda29

10. น้องเป่าเปา : โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ

          เจ๊เปาบางพลีของคุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และคุณพ่อบี้ KPN นั้นโตวันโตคืนจนเผลอแป๊บเดียวก็เข้าเรียนชั้นอนุบาลที่โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ แล้วในปัจจุบัน ซึ่งเป็นโรงเรียนชั้นนำระดับโลกจากอังกฤษ การันตีด้วยค่าเล่าเรียนทะลุ 500,000 บาทต่อปี
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram gggubgib36

11. ออกัส-ออก้า-ออกู๊ด : โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์

          ทางด้านของเดอะแก๊ง 3 ออ ของเปิ้ล นาคร และจูน กษมา นั้นโตเป็นหนุ่มเป็นสาวจนเข้าโรงเรียนระดับอนุบาล-ประถมกันไปแล้ว โดยโรงเรียนที่พ่อเปิ้ล-แม่จูนเลือกให้ลูก ๆ ก็คือโรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ ที่ค่าเล่าเรียนเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 270,000-440,000 ต่อปี เรียกว่าเป็นครอบครัวคอนเซ็ปต์ Study Hard, Play Hard เต็มที่ทั้งกิจกรรมและการเรียนจริง ๆ
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram june_kasama

12. น้องชิโน่-น้องชิลลี่-น้องชิต้าร์ : โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่

          คุณแม่ยังสวย พลอย ชิดจันทร์ ส่งลูก ๆ ทั้งสาม น้องชิโน่ น้องชิลลี่ และน้องชิต้าร์ เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ โรงเรียนชั้นนำชื่อดังของภาคเหนือ ที่มีค่าเล่าเรียนอยู่ที่ปีละประมาณ 340,000 บาท ส่วนลูกสาวคนเล็ก น้องชิลีน กำลังเรียนชั้นอนุบาลอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ กรุงเทพ ที่ค่าเทอมรวมแล้วมากกว่า 300,000 บาทต่อปีเช่นเดียวกัน
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram ploychidjun

13. น้องภู-น้องเภา : โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

          ด้านน้องภูและน้องเภา สองแสบแห่งครอบครัวสกิดใจ นำทีมโดย พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ และคุณแม่ เอ๋ พรทิพย์ ปัจจุบันแพ็กคู่เข้าเรียนที่โรงเรียนยอดฮิตอย่างโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ในส่วนของค่าเทอมแน่นอนว่าต้องคูณสองสำหรับลูกน้อยสองคน รวม ๆ แล้วก็ทะลุ 1,000,000 บาทต่อปีไปเลย !
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram poh_natthawut

14. น้องมายู : โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

          คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย และคุณแม่เมย์ เฟื่องอารมย์ พาออกรายการตั้งแต่ตัวเล็กตัวน้อย เผลอแป๊บเดียวน้องมายู ก็พูดเจื้อยแจ้ว เดินคล่องปรื๋อ และโตจนเข้าเรียนชั้นอนุบาลแล้วตอนนี้ ซึ่งสาวน้อยแก้มยุ้ยของเรา ก็ตบเท้าตามพี่ ๆ ทายาทดาราหลายคนเข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ พร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าเทอมระดับชั้นเตรียมอนุบาลอยู่ที่ประมาณ 450,000-600,000 บาทต่อปี

 

ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram mayfuang

15. น้องปีใหม่ : โรงเรียนทอสี

          คุณแม่แอฟ ทักษอร ตัดสินใจให้น้องปีใหม่ เอวาริณ เข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลที่โรงเรียนทอสี ค่าเล่าเรียนอยู่ที่ประมาณ 120,000 บาทต่อปี นับเป็นอีกคนที่ค่าใช้จ่ายไม่ใช่เล่น ๆ แต่จัดว่าเหมาะกับน้องปีใหม่มากจริง ๆ เพราะโรงเรียนนี้ขึ้นชื่อเรื่องวิชาการ มารยาท และหลักการสอนวิถีพุทธนั่นเอง
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram aff_taksaorn

16. น้องณดา-น้องณดล : โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

          อย่างที่รู้กันดีว่าแม่กบ สุวนันท์ และพ่อบรู๊ค ดนุพร สนับสนุนให้ลูก ๆ ทำกิจกรรมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้อง การแสดง หรือกีฬา และแน่นอนว่าการเรียนก็ต้องโดดเด่นไม่แพ้ใคร โดยน้องณดาและน้องณดล เข้าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ ถ้ารวมค่าเทอมระดับเตรียมอนุบาลและระดับชั้นประถมเข้าด้วยกันนั้นตกปีละประมาณ 1,200,000 บาทเลยทีเดียว
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram kob_nada_nadol

17. น้องคิน-น้องเนซซี่ : โรงเรียนบางกอกพัฒนา

          โปรไฟล์ทายาทดีไม่แพ้ใครเลยเหมือนกัน สำหรับคุณแม่แหม่ม คัทลียา และคุณพ่อบีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร เริ่มตั้งแต่ น้องแมค ลูกชายคนโต ที่กำลังเรียนโรงเรียนประจำอยู่ที่เมืองอังกฤษ ส่วนลูกชายคนรองและลูกสาวคนสุดท้องอย่าง น้องคินและน้องเนซซี่ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่โรงเรียนบางกอกพัฒนา ค่าเทอมระดับชั้นเตรียมอนุบาล-ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 อยู่ที่ประมาณ 400,000-650,000 ต่อปี
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram mcintosh

18. น้องรดา-รพี : โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล

          มาต่อกันที่ครอบครัวที่แหวกแนวกว่าใครเพื่อน นั่นก็คือน้อง รดา ลูกสาวสุดน่ารักของนุ้ย สุจิรา ซึ่งกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล โรงเรียนอินเตอร์โฉมใหม่ ที่ครอบครัวสร้างขึ้นเพื่อน้องรดาโดยเฉพาะ ด้วยทุนกว่า 1,200 ล้านบาท แน่นอนอยู่แล้วว่าน้องรดาไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ขณะเล่าเรียน แต่สำหรับคนทั่วไปที่สนใจ ค่าเทอมของที่นี่เริ่มต้นที่ 300,000 บาทต่อปีนะจ๊ะ
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram nuisujiraa

19. น้องบีลีฟ : โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ

          น้องบีลีฟ จันทร์เรือง ลูกสาวสุดที่รักของพ่อตั๊ก บริบูรณ์ และแม่เอลซี่ เป็นเด็กที่เราจะเห็นว่าเธอค่อนข้างมีความสุขกับโรงเรียนมาก ซึ่งโรงเรียนที่ว่าก็คือ Bromsgrove International School Thailand หรือ โรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ ค่าเทอมก็เรียกว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน อยู่ที่ 322,560 บาทต่อปี แต่ก็สามารถรับมือและดูแลน้องบีลีฟที่พูดหลายภาษาได้เป็นอย่างดี
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram believe_qb

20. น้องพลอยเจ : โรงเรียนนานาชาติแอสคอต

          หนูน้อยแก้มป่อง หน้าตาบ้องแบ๊ว อีกหนึ่งลูกดาราที่เป็นขวัญใจชาวเน็ต น้องพลอยเจ ลูกสาวของคุณพ่อ จิม เจจินตัย และคุณแม่ บี พลอยพัชชา บ้านนี้เลือกส่งลูกเข้าเรียนชั้นเตรียมอนุบาลที่ Ascot International School ย่านรามคำแหง ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละวันนั้นน้องพลอยเจจะกระตือรือร้นในการไปโรงเรียนมาก แสดงว่าเอนจอยกับการเรียนจริง ๆ ส่วนค่าเทอมที่คุณพ่อคุณแม่จะต้องจ่าย รวม ๆ แล้วอยู่ที่ 300,000 บาทต่อปีเช่นกัน
ลูกดาราไทย

ภาพจาก : Instagram ploy_mermaid

          โอ้โห.. คุณพ่อคุณแม่ดาราแต่ละคนจัดหนักจัดเต็ม ไม่มีใครน้อยหน้าใครเลยทีเดียว ยิ่งเห็นโรงเรียนแต่ละที่การันตีคุณภาพขนาดนี้ เชื่อเลยว่าเด็ก ๆ ทุกคนต้องโตมาเป็นคนฉลาดเฉลียวอย่างแน่นอน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกดารา เรียนที่ไหน ? เปิด 20 โรงเรียนลูกดาราไทย กับค่าเทอมที่รู้แล้วต้องร้องว้าว อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2563 เวลา 11:30:25 368,452 อ่าน
TOP