x close

น่ารักจัง หนูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ ก่อนวิ่งต่อในสนาม



นูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ

        แม้จะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาทีระหว่างเกมการแข่งขัน แต่พ่อหนูน้อยคนนี้กลับแอบวิ่งปรี่เข้าไปทางโค้ชคุณพ่อพร้อมกับบอกว่า "ผมรักพ่อครับ" ก่อนจะรีบวิ่งต่อในสนามแบบเนียน ๆ  น่ารักน่าเอ็นดู เห็นแล้วหลงรักจริง ๆ

        เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปชวนยิ้มของหนุ่มน้อยน่าเอ็นดูที่เห็นแล้วรู้สึกปลื้มปริ่มหัวใจแทนคุณพ่อรายนี้เลย ขณะเขากำลังถ่ายวิดีโอลูกชายนามว่า ชิป ที่กำลังแข่งกีฬาเบสบอลอยู่ในสนาม โดยหลังจากหนูน้อยตีลูกแล้วกำลังวิ่งจากเบสแรกไปยังเบสสองในสนาม ท่ามกลางเสียงเชียร์ของคุณพ่อที่บอกให้วิ่งเร็ว ๆ เลยลูก แต่จู่ ๆ เจ้าหนูก็วิ่งตรงมาหยุดอยู่ที่หน้าของคุณพ่อซึ่งเป็นโค้ชอยู่ข้างสนามซะงั้น

นูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ

นูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ

        พ่อหนุ่มชิปมีสีหน้าตั้งใจคล้ายกับมีบางอย่างจะบอกกับโค้ชคุณพ่อ แต่คุณพ่อกลับเซอร์ไพรส์เมื่อสิ่งที่เขาจะบอกก็คือคำว่า "ผมรักพ่อครับ" ด้วยรักที่ใสซื่อของลูกน้อย ทำเอาคนเป็นพ่อหัวใจพองโตคว้าตัวลูกชายมากอด ก่อนจะบอกให้หนุ่มน้อยรีบวิ่งกลับเข้าไปแข่งขันต่ออย่างเอ็นดู พร้อมกับตะโกนบอกลูกชายว่า "พ่อก็รักลูกเหมือนกัน" เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจไม่น้อยเลย

นูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ

        หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูบ ก็ทำให้มีผู้เข้าไปชมมากมาย แน่นอนพวกเขาต่างพากันเอ็นดูและหลงรักพ่อหนุ่มตัวน้อยคนนี้ไปตามกัน

world_id:560a4f574d265a233b8b456e

ภาพจาก America\'s Funniest Home Videos สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักจัง หนูน้อยแข่งเบสบอลอยู่ แต่จู่ ๆ ก็แวะบอกรักพ่อ ก่อนวิ่งต่อในสนาม อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2558 เวลา 18:03:49 19,230 อ่าน
TOP