x close

แม่ใจสลาย ! ลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย.. จากเด็กร่าเริงต้องกลายเป็นเด็กพิการ

เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายกลายเป็นเด็กพิการ

เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายกลายเป็นเด็กพิการ

        หัวใจคนเป็นแม่แทบสลาย หลังลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายถึงขั้นกะโหลกยุบ จนต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 6 เดือน แถมทุกวันนี้ จากเด็กร่าเริงต้องกลายมาเป็นเด็กพิการ

        วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 เพจเฟซบุ๊ก HerKid รวมพลคนเห่อลูก ได้มีการโพสต์เรื่องราวของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ใจแทบสลาย เมื่อพบว่า ลูกชายวัย 3 ขวบ ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่า 6 เดือน เนื่องจากถูกพี่เลี้ยงเด็กทำร้ายจนกะโหลกยุบ โดยทุกวันนี้คุณแม่ต้องทำผ้าพันคอ เพื่อหาค่ายามารักษาลูกชาย

        ข้อความที่คุณแม่ท่านนี้ โพสต์ไว้ระบุว่า เด็กชายกิตติศักดิ์ จงจีระเกษม อายุ 3 ขวบ โดนพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ผ่าสมอง นอนรักษาตัวที่พระมงกุฏเกล้ามา 6 เดือนแล้ว โดยพี่เลี้ยงอ้างว่า ทำน้องล้มในห้องน้ำ ซึ่งลูกชายเคยเป็นเด็กร่าเริง แต่ต้องกลายมาเป็นเด็กพิการ เพราะการกระทำของพี่เลี้ยง

เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายกลายเป็นเด็กพิการ

        เมื่อเรื่องราวของน้องถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลก็มีการแชร์ต่อกันอย่างมากมาย โดยบรรดาคุณพ่อคุณแม่ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจและเป็นเดือดเป็นร้อนแทนคุณแม่รายนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างอยากให้ตำรวจจับพี่เลี้ยงคนนี้ดำเนินคดี ขณะที่บางส่วนมองว่าการฝากลูกน้อยของตนไว้กับคนอื่นเป็นเรื่องที่อันตรายอย่างยิ่ง และเหตุการณ์ที่เด็กถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกายก็ไม่ใช่เพิ่งเคยเกิดขึ้น พร้อมแนะหากคุณพ่อคุณแม่ไม่มีเวลาดูแลลูกจริง ๆ ก็ให้ฝากญาติ หรือจ้างเนอสเซอรี่ที่ได้มาตรฐานดูแลน่าจะปลอดภัยมากกว่า

เด็กชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้ายกลายเป็นเด็กพิการ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  เฟซบุ๊ก HerKid รวมพลคนเห่อลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ! ลูกชายวัย 3 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงทำร้าย.. จากเด็กร่าเริงต้องกลายเป็นเด็กพิการ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 12:05:58 41,122 อ่าน
TOP