x close

เสื้อระวังไข้สำหรับเบบี๋ ใส่แบบนี้ช่วยปกป้องหนูจากอาการไข้

เสื้อวัดไข้


           เพราะเด็กเล็ก ๆ นั้นยังไม่สามารถพูดจาสื่อสารถึงความรู้สึกหรือสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ โดยเฉพาะเมื่อยามเจ้าตัวน้อยป่วยไข้ เขาจะบอกอย่างไรให้เราได้รับรู้ กว่าจะรู้อีกทีลูกน้อยก็ตัวร้อนจี๋นอนซมไปเสียแล้ว ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยกับทารกเล็ก ๆ และมันจะดีแค่ไหนถ้ามีอะไรที่สามารถทำให้บรรดาคุณพ่อคุณแม่สังเกตเห็นได้ชัดเจนว่าอุณหภูมิในร่างกายของลูกน้อยกำลังผิดปกติไป

เสื้อวัดไข้

เสื้อวัดไข้

           เสื้อผ้าเด็ก Baby Glow จะกลายเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของคุณค่ะ วิธีการใช้ไม่มีอะไรยุ่งยากไปกว่าสวมใส่เสื้อผ้าชิ้นนี้ให้กับลูกน้อยของคุณ ผ้าชนิดพิเศษที่ถักทอขึ้นมาด้วยไมโครเทคโนโลยี สามารถตรวจวัดอุณหภูมิของสิ่งแวดล้อมได้ แต่ก็สามารถใส่ได้ซักได้เช่นเดียวกับเสื้อผ้าเด็กทั่ว ๆ ไป คุณหนูตัวน้อยสามารถใส่เล่นใส่นอนได้อย่างสบายตัว แต่หากเกิดความผิดปกติของอุณหภูมิในร่างกาย หรือแม้แต่อุณหภูมิของห้องสูงผิดปกติเมื่อไหร่ เสื้อผ้าพิเศษตัวนี้ก็จะเปลี่ยนสีจากสีฟ้าหรือสีชมพู ค่อย ๆ ซีดจางลงจนกลายเป็นสีขาวทันทีที่รับรู้ถึงอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงสูงขึ้น และแจ้งเตือนให้คุณเห็นกันจะ ๆ ชัด ๆ ว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อลดไข้ให้ลูกน้อย หรือจัดสภาพห้องให้ไม่ร้อนอบอ้าวเพื่อความสบายตัวของเจ้าหนู

เสื้อวัดไข้

           เห็นแบบนี้แล้วคุณพ่อคุณแม่ก็เบาใจไปได้เปลาะหนึ่งแล้วล่ะค่ะ ว่ามีเพื่อนใกล้ตัวช่วยดูแลเจ้าตัวเล็กของคุณอยู่ไม่ห่าง สำหรับเจ้าตัวน้อยมันเป็นแค่เสื้อผ้า แต่ว่าสำหรับคุณพ่อคุณแม่แล้วมันมีค่ามากกว่านั้น เพราะมันคือชีวิตน้อย ๆ ของคนที่คุณรักที่สุดยังไงล่ะคะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อระวังไข้สำหรับเบบี๋ ใส่แบบนี้ช่วยปกป้องหนูจากอาการไข้ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2555 เวลา 15:54:46 1,211 อ่าน
TOP