x close

แต่งหน้าให้ลูกสาวเป็นดรัมเมเยอร์ สวยประหยัดไม่ต้องง้อช่าง

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ 1972143 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           แต่งหน้าให้ลูกสาวเป็นดรัมเมเยอร์ ไม่จำเป็นที่จะต้องจ้างช่างแต่งหน้าราคาแพง ๆ สำหรับคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียแต่งหน้าให้กับคุณลูกสำหรับทำกิจกรรมให้กับโรงเรียนกันอยู่ ลองมาดูไอเดียการแต่งหน้าให้กับลูกสาวของคุณแม่มือสมัครเล่นท่านนี้กันเลยค่ะ

           คุณแม่คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียการแต่งหน้าให้กับลูกสาวสำหรับทำกิจกรรมในวันเด็กหรือกิจกรรมอื่น ๆ กันอยู่หรือเปล่าเอ่ย ก็อย่างว่าแหละเนอะ มีลูกสาวน่าตาน่ารักน่าเอ็นดู คุณครูก็คงอยากจะให้เป็นตัวแทนทำกิจกรรมโน่นนี่นั่นให้กับโรงเรียนอยู่ตลอดเวลา และนอกจากคุณลูกจะได้ตื่นเต้นที่จะได้ทำกิจกรรมและแต่งตัวสวย ๆ แล้ว คุณแม่เองก็คงจะตื่นเต้นไม่แพ้กันที่จะได้เห็นคุณลูกแสดงความสามารถและเป็นตัวแทนของโรงเรียนเพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ แต่ทั้งนี้คุณแม่ทั้งหลายก็คงจะไม่อยากเสียเงินจ้างช่างแต่งหน้าราคาแพง ๆ หรอกใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นลองมาดูไอเดียการแต่งหน้าให้ลูกสาวเป็นดรัมเมเยอร์ของ คุณ 1972143 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม กันเลยค่ะ ดูไว้เป็นไอเดีย เผื่อจะได้เอาไปลองแต่งให้กับลูกสาวของคุณบ้างยังไงล่ะคะ

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

           งานกีฬาสีโรงเรียนค่ะ น้องอยู่สีฟ้า อนุบาล 3 แล้ว แต่ตัวเล็กไปหน่อย แม่แต่งหน้าทำผมให้เองค่ะ เชิญชมได้เลยค่ะ

แต่งหน้าเด็ก

           **ขอเพิ่มรูปตอนน้องไม่แต่งหน้านะคะ

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

           การแต่งหน้าในงานต่าง ๆ ของน้อง แม่แต่งเองทั้งหมดค่ะ ทุกงานจะเป็นกิจกรรมของทางโรงเรียนค่ะ ปิดท้ายด้วยภาพงานต่าง ๆ ของน้องนะคะ

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก

แต่งหน้าเด็ก




           สำหรับคุณแม่คนไหนที่มีลูกสาวสวย ๆ น่ารัก ๆ แล้วต้องทำกิจกรรมให้กับทางโรงเรียนบ่อย ๆ ลองแต่งหน้าให้กับคุณลูกดูเองสิคะ ไม่ต้องเสียเงินจ้างช่างราคาแพง ๆ แถมลูกสาวของคุณยังจะได้สวยด้วยฝีมือคุณแม่ แบบนี้สิน่าภูมิใจสุด ๆ เลยจ้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แต่งหน้าให้ลูกสาวเป็นดรัมเมเยอร์ สวยประหยัดไม่ต้องง้อช่าง อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2558 เวลา 14:52:07 55,693 อ่าน
TOP