x close

น้องปีใหม่ สดใสน่ารัก ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก เอียงคอเขินยิ้มหวานให้กล้อง !

น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร

           น้องปีใหม่ น่ารักสุด ๆ ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกกับ แอฟ ทักษอร ด้านหนูน้อยยังแอบมีเขินบ้าง แต่พอขอให้ยิ้มปุ๊บ น้องปีใหม่ก็ยิ้มปั๊บ เขินกันน่าดู


           
เวลาผ่านไปแค่แป๊บเดียว ตอนนี้น้องปีใหม่ ลูกสาวที่น่ารักของ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็โตถึง 2 ขวบแล้ว จึงทำให้คุณแม่แอฟ ได้ฤกษ์พาน้องปีใหม่ไปออกสื่อ อวดโฉมในงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก ตื่นเต้นจังเลย

น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร
           เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 256 น้องปีใหม่ได้ตามคุณแม่แอฟไปออกงานอีเว้นท์ พร้อมกับที่น้องปีใหม่สวมชุดลูกปลาน้อยมาให้แฟน ๆ ดู ซึ่งงานนี้ คุณแม่แอฟยังแอบเม้าท์ว่า น้องปีใหม่ออกงานแล้วแฮปปี้ ไม่มีงอแง ส่วนเรื่องรับงานนั้น ก็ต้องดูความเหมาะสมมากกว่า และการดันเข้าวงการบันเทิง ก็คงแล้วแต่ลูกสาวคนนี้จะเลือก ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่า

น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร

          
ซึ่งการออกงานครั้งนี้ของน้องปีใหม่ หนูน้อยก็ดูมีอาการเกร็งอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี แต่ที่สำคัญเลยคือ เวลาพี่ ๆ ขอให้ยิ้ม น้องปีใหม่ก็ยิ้ม แถมยังเอียงคอเขินด้วยนะ สงสัยว่าแบบนี้ คุณแม่แอฟต้องพาน้องออกงานบ่อย ๆ แล้วล่ะค่ะ อิอิ

น้องปีใหม่ แอฟ ทักษอร

https://www.youtube.com/embed/HgiDyeQH1Kw?feature=oembed


https://www.youtube.com/embed/kWDkQUy4NXs?feature=oembed

ภาพจาก ช่อง 8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องปีใหม่ สดใสน่ารัก ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก เอียงคอเขินยิ้มหวานให้กล้อง ! อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2560 เวลา 10:47:47 30,575 อ่าน
TOP