พลังโซเชียล ! แห่ช่วยกันสานฝันให้หนูน้อย เที่ยวทะเลครั้งแรกในชีวิต

access_time6 มี.ค. 2567 เวลา 15:30:18
1,613 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @nuttawutaon ผู้เป็นคุณพ่อที่มีอาชีพไรเดอร์ขี่รถมอเตอร์ไซค์รับ-ส่งอาหาร ได้ออกมาโพสต์คลิปโดยมีความตั้งใจอยากพาลูกสวยตัวน้อยไปเที่ยวทะเลครั้งแรกในชีวิต ในวัย 5 ขวบ ตามที่เคยให้สัญญาไว้กับลูกสาว หลังจากตั้งใจทำงานและเก็บเงินแบ่งเงินไว้ก้อนเล็ก ๆ ได้สำเร็จจึงได้ออกมาโพสต์คลิปถามหาที่พักราคาไม่แรง โดยอยากให้ชาวเน็ตช่วยแนะนำ

          ด้านชาวเน็ตแห่แชร์และช่วยกันสานฝันของหนูน้อยให้เป็นจริง งานนี้คุณพ่อได้รับมากกว่าคำแนะนำ แต่เป็นน้ำใจยิ่งใหญ่ มีทั้งเข้ามาช่วยซัพพอร์ตยินดีจะจ่ายค่าที่พักให้ พร้อมกับมีร้านอาหารเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าให้แวะมากินฟรี รวมไปถึงนักร้องชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่" ก็เข้ามาขอสนับสนุน ให้พ่อลูกได้ไปเที่ยวทะเลและมีที่พักดี ๆ ด้วยการโอนเงินที่ได้จากแฟนเพลง 1 หมื่นบาท มอบให้คุณพ่อและลูกสาวไว้เป็นค่าเดินทางและได้กินของอร่อย ๆ กลายเป็นเรื่องราวน่าประทับใจที่ทำให้หลาย ๆ คนในโลกโซเชียลได้ยิ้มไปตาม ๆ กัน 

          ด้านคุณพ่อเปิดใจขอบคุณธารน้ำใจจากพลังโซเชียลที่ช่วยสานฝันของลูกสาวให้เป็นจริง ทั้งที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตเรื่องงบ และมาช่วยสนับสนุนสานฝันให้ลูกสาวได้ไปเที่ยวทะเลครั้งแรกในวัย 5 ขวบ 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : พลังโซเชียล ! แห่ช่วยกันสานฝันให้หนูน้อย เที่ยวทะเลครั้งแรกในชีวิต?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ