เอ็นดู “น้องจูเนียร์” บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวน้อยแต่แฟนคลับเพียบ คลิปยอดวิวถล่มทลาย

access_time9 ก.พ. 2567 เวลา 16:08:13
2,356 Views

           ชวนมารู้จัก “น้องจูเนียร์” ภควรรณ กวางตุ้ง เน็ตไอดอลหน้าใหม่ หรือบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวน้อย ในวัยประถมศึกษาปีที่ 4 อายุ 10 ขวบ มาในลุคตัวเล็กผมสั้นตัดหน้าม้าเต่อ สาวน้อยผู้โด่งดังเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลกับคลิปแต่งหน้าให้น้องหมาที่บ้าน รวมไปถึงรีวิวเครื่องสำอางค์ ลิปสติก สกินแคร์และเทคนิกการแต่งหน้าต่าง ๆ และสิ่งของ ขนมอีกมากมาย ด้วยคาแรคเตอร์การพูด การแสดงท่าทางที่สดใสเฮฮา และน่ารักทำให้มีผู้ชมคลิปยอดวิวหลักล้าน และมีแฟนคลับผู้ติดตาม “น้องจูเนียร์” พุ่งเฉียดแสนคน 

           ทั้งนี้ นอกจากคลิปเกี่ยวกับการรีวิวสิ่งของเครื่องใช้ต่าง ๆ แล้ว “น้องจูเนียร์” ยังมีการโพสต์คลิปโชว์สเต๊ปแดนซ์ฮา ๆ ตลอดจนคำพูดเด็ด ๆ ลงโซเชียลอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดที่เป็นพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลก็จะเป็นคลิปที่ “น้องจูเนียร์” ออกมาอัดคลิปทำคอนเทนต์ Get Ready With Me พร้อมลงสกินแคร์น้องหมาแสนรักและตัวเอง จึงกลายเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้วใจฟูดูแล้วยิ้มไปตาม ๆ กัน

           ซึ่ง “น้องจูเนียร์” ยังกลายเป็นมีมยอดฮิตของชาวเน็ตอีกด้วย กับประโยคที่เจ้าตัวพูดไว้ว่า “เพื่อความบันเทิงค่ะและก็ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ได้มีคนมาด่าบ้าง ค่ะ ขอบคุณ จบนะคะ” ซึ่งชาวเน็ตนิยมเอามาใช้จนกลายเป็นไวรัล หากใครอยากติดตามน้องจูเนียร์ สามารถกดติดตามในไอจีได้ที่ชื่อ @kphkhwrrn และได้มัดรวมคลิปความน่ารัก เฮฮา สดใสของ “น้องจูเนียร์” ไว้ที่นี่แล้วตามไปชมพร้อม ๆ กันเลย 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เอ็นดู “น้องจูเนียร์” บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวน้อยแต่แฟนคลับเพียบ คลิปยอดวิวถล่มทลาย ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ