x close

นักแม่นปืนรุ่นจิ๋ว! น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน


น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Nampaan Bhannaratana

          ใครที่ได้เห็นนางฟ้าตัวน้อย ๆ คนนี้ คงต้องหลงรักจนอยากจะเข้าไปฟัดแก้มนุ่ม ๆ ของเธอกันอย่างแน่นอน สำหรับน้องน้ำปั่น สาวน้อยวัย 3 ขวบกว่า ๆ ลูกสาวของ พ.ต.ท.อธิวัฒน์ ลาสุทธิ  ผบ.ร้อย หน่วยปฏิบัติการพิเศษนเรศวร 261 ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ที่ขอบอกเลยว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ก็แหม... คุณพ่อต่อ ของน้องน้ำปั่น ถือได้ว่าเป็นนายตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) มือดีระดับต้น ๆ ของประเทศเลยก็ว่าได้ และแน่นอนกิจกรรมยามว่างของคุณพ่อต่อที่จะทำร่วมกับลูกสาวตัวน้อยเลยแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร เพราะคุณพ่อต่อได้พาน้องน้ำปั่นไปฝึกยิงปืน!! จนกลายเป็นกิจกรรมสุดโปรดของสาวตัวน้อยคนนี้ไปแล้วล่ะ...

           ด้วยความที่ว่า งานของคุณพ่อต่อมักจะมีเวลาหรือว่าวันหยุดที่ไม่แน่นอนสักเท่าไร แต่เมื่อมีวันหยุดปุ๊บ คุณพ่อต่อก็เจียดเวลาทุ่มให้กับน้องน้ำปั่นเต็มที่ โดยพาลูกสาวเข้าสนามปืน แทนที่จะพาไปเล่นเดินตามห้าง หรือว่าสวนสนุกต่าง ๆ  แต่ทั้งนี้ น้องน้ำปั่นก็ไม่ได้เบื่อที่จะตามไปคุณพ่อต่อไปสนามยิงปืน แต่กลับชื่นชอบมาก ๆ เนื่องจากเธอได้ฝึกจับปืน ยิงปืนในสนาม โดยมีคุณพ่อต่อเป็นเทรนเนอร์อยู่ข้าง ๆ

          อย่างไรก็ตาม คุณแม่ปัฐ ปฐมาภรณ์ ลาสุทธิ ก็ได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่น้องน้ำปั่นชอบยิงปืน น่าจะมาจากเขาได้ทำกิจกรรมนี้ร่วมกับคุณพ่อของเขา ส่วนฝีมือการยิงปืนของน้องน้ำปั่น ถือได้ว่าดีเลยทีเดียว เพราะน้องน้ำปั่นตั้งใจยิง และมีสมาธิ รับฟังถึงข้อห้าม และปฎิบัติตามที่คุณพ่อสอนอย่างเคร่งครัด ส่วนตนนั้นก็จะเก็บภาพบรรยากาศ ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ อัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านโลกออนไลน์ ทั้งในเฟซบุ๊ก และยูทูบ
 
น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

          ส่วนทางด้านคุณพ่อต่อ ก็ได้กล่าวว่า บางคนอาจจะกังวลที่ตนให้ลูกวัย 3 ขวบกว่า ๆ มาเล่นปืน หรือยิงปืน ซึ่งตนอยากจะบอกตรงนี้เลยว่า ที่บ้านตนเก็บปืนไว้อย่างปลอดภัย และมิดชิด ส่วนการเล่นในสนามนั้น ตนก็บอกถึงวิธีการการเล่นที่ถูกต้อง การจับปืน การใส่ลูกกระสุน การดูเป้า การดูคะแนน เป็นต้น รวมถึงสอนให้ลูกได้รู้จักการป้องกัน ทั้งใส่หูฟัง ใส่แว่นตา จึงไม่ต้องเป็นห่วงว่าน้องน้ำปั่น จะได้รับอันตราย ส่วนเหตุผลที่ตนให้ลูกฝึกยิงปืนนั้น เพราะตนอยากให้ลูกมีสมาธิ ซึ่งน้องน้ำปั่นก็ทำได้ดีเลยทีเดียว
 
          พร้อมกันนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ยังได้เปิดเผยว่า เมื่อตอนไปทำข่าว น้องน้ำปั่นก็ได้ยิงปืนโชว์ โดยน้องน้ำปั่นยิง 10 นัด ซึ่งเข้าเป้าหมดทุกนัดเลยทีเดียว นอกจากนี้ น้องน้ำปั่นยังเป็นขวัญใจของเพื่อน ๆ ตำรวจทั้งหลาย และเป็นขวัญใจของชาวไซเบอร์จำนวนมากอีกด้วย

          วันนี้กระปุกดอทคอมก็ขอนำคลิปน่ารัก ๆ ที่คุณแม่ปัฐ อัพโหลดฝีมือการยิงปืนของน้องน้ำปั่นให้ได้ชมกัน พร้อมกับภาพน่ารัก ๆ ของนักแม่นปืนรุ่นจิ๋วคนนี้มาฝากกันจ้า... ^ ^ ขอบอกเลยว่า... น่ารักอ่ะ


น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน

น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน





 
คลิป น้องน้ำปั่นยิงปืนกับคุณพ่อ โพสต์โดย คุณ pattamarak





 
คลิป น้องน้ำปั่นยิงปืนกับคุณพ่อ (2) โพสต์โดย คุณ pattamarak
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแม่นปืนรุ่นจิ๋ว! น้องน้ำปั่น สาวน้อยผู้หลงรักการยิงปืน อัปเดตล่าสุด 4 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:12:42 3,249 อ่าน
TOP