x close

ฤกษ์คลอดกุมภาพันธ์ 2565 เช็กฤกษ์คลอด-ฤกษ์ผ่าคลอดที่นี่

          ฤกษ์คลอดกุมภาพันธ์ 2565 สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์คนไหนที่กำลังมองหา ฤกษ์คลอดลูก หรือ ฤกษ์ผ่าคลอด กุมภาพันธ์ ปี 2565 ถ้าไม่รู้ว่าจะไปดูฤกษ์คลอดที่ไหนดี เรามีฤกษ์คลอดลูกมาให้เลือกกันแล้ว
ฤกษ์คลอด

          คุณแม่ตั้งครรภ์ที่กำลังจะมีกำหนดคลอดลูก หรือผ่าคลอด ในเดือนกุมภาพันธ์ เชื่อว่าสิ่งที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือการดูฤกษ์คลอดที่ดี ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเชื่อกันว่าฤกษ์คลอดสามารถบอกคำทำนายลักษณะนิสัยของเด็กที่จะเกิดในวันนั้น ๆ ได้ด้วย ทั้งนี้ ฤกษ์คลอดกุมภาพันธ์ 2565 หรือ ฤกษ์ผ่าคลอด กุมภาพันธ์ 2565 จะมีวันไหนบ้าง กระปุกดอทคอมมีฤกษ์ดีจาก อ.ชัญ thelucky เว็บไซต์ theluckyname.com มาให้เลือกกันแล้ว ซึ่งฤกษ์ที่เรานำมาฝากเป็นเพียงวันดีเบื้องต้นเท่านั้น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่อยากจะหาฤกษ์คลอดที่สมพงศ์กับดวงของลูกน้อย แนะนำว่าควรจะทราบเวลาเกิด เวลาผ่า และดูดวงพ่อแม่ลูกประกอบด้วย ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบมาดูกันเลย

ความหมายของฤกษ์

ราชาฤกษ์ แปลว่า ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้มีอำนาจวาสนา

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีอำนาจวาสนาบารมีสูง ปรารถนาสิ่งใดก็มักได้มาอย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เป็นเจ้าของกิจการที่ใหญ่โต มีบริวารดี ลูกน้องเชื่อฟัง มีคนคอยช่วยเหลือมิได้ขาด

ภูมิปาโลฤกษ์ แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่มีอำนาจ มียศศักดิ์ และฐานะดี มีธุรกิจเป็นของตนเอง จิตใจเมตตากรุณา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อาชีพเด่นในทางนักปกครอง นักการเมือง นักแสดง หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ก็จะดี

มหัทธโนฤกษ์ แปลว่า คนมั่งมี ผู้รุ่งเรือง เศรษฐี

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะมีรูปร่างหน้าตาดี มีวาทศิลป์ เด่นในเรื่องงานทางด้านศิลปะ การออกแบบ ตกแต่ง ดนตรี มีชีวิตที่สมบูรณ์พูนสุข ไม่ค่อยมีทุกข์ร้อน มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย

เทวีฤกษ์ แปลว่า นางพญา ความงามหรูหรา ความมีเสน่ห์ โชคลาภ และสมความปรารถนา

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีอำนาจวาสนาดี ทำอะไรมักมีคนคอยช่วยเหลือ มีชีวิตที่สงบสุขและสุขสบาย ไม่เดือดร้อน แต่มักชอบลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ มีชื่อเสียง

ฤกษ์คลอดกุมภาพันธ์ 2565

  • วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 05.45-19.06 น. สมโณฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนจิตใจดี ชอบอยู่กับความสงบ รักธรรมชาติ สนใจในศาสนา มีธรรมะในจิตใจ เหมาะที่จะเป็นนักบวช ครูบาอาจารย์
     
  • วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.15-21.54 น. มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี
     
  • วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.42-21.46 น. ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว
     
  • วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 05.26-15.54 น. มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี
     
  • วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 04.58-15.54 น. ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ
     
  • วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 04.42-23.15 น. ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ
ขอบคุณข้อมูลจาก : theluckyname.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์คลอดกุมภาพันธ์ 2565 เช็กฤกษ์คลอด-ฤกษ์ผ่าคลอดที่นี่ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2565 เวลา 23:22:09 15,336 อ่าน
TOP