x close

หนูน้อย ปาร์คเยริน หรือ กนนิม จาก Space Sweepers ที่ชั่วโมงนี้ใคร ๆ ก็หลงรัก

          Park Ye Rin ปาร์คเยริน หรือ น้องกนนิม จาก Space Sweepers ภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกจากเกาหลีใต้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นกัน แต่ระวังโดนตกโดยไม่รู้ตัวนะ

          กลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์ไซไฟอวกาศเรื่องแรกจากเกาหลีใต้ อย่าง Space Sweepers ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ รับบทเป็น คิมแทโฮ นักบินที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน ประกบคู่กับ คิมแทรี รับบทเป็น กัปตันจาง อดีตผู้นำกลุ่มโจรสลัดอวกาศ และยังมีตัวละครเด็ก อย่าง โดโรธี หรือ กนนิม เด็กหญิงที่กลายเป็นหุ่นยนต์จากการรักษาอาการป่วย ซึ่งนอกจากหนูน้อยคนนี้จะมีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าสาวน้อยคนนี้เป็นใคร วันนี้กระปุกดอทคอมจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกัน
 

          สำหรับตัวละคร โดโรธี หรือ กนนิม นั้น รับบทโดย หนูน้อยปาร์คเยริน (Park Ye Rin) เกิดเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2013 ปัจจุบันอายุ 8 ขวบ ซึ่งหลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตาน้องปาร์คเยริน จากซีรีส์เรื่อง Delayed Justice จากช่อง SBS ในบทบาทของ ยีอัน กันมาบ้างแล้ว และผลงานชิ้นล่าสุดของเธอก็คือภาพยนตร์เรื่อง Space Sweepers นั่นเอง ซึ่งถึงแม้จะเพิ่งลงจอได้ไม่นาน แต่บอกเลยว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดและเรียกคะแนนความน่ารักจากคนดูไปได้อย่างท่วมท้นเลยทีเดียว
 

          เมื่อรู้จักน้องปาร์คเยริน รวมถึงใครที่ดูภาพยนตร์แล้วยังติดใจในความน่ารักของหนูน้อยคนนี้ กระปุกดอทคอมมีภาพของเธอมาฝากกันด้วยค่ะ เตือนไว้ก่อนเลยนะ ! งานนี้ยิ่งดูยิ่งตกหลุมรักแน่นอน

หน้าบ้องแบ๊วแบบนี้ จะให้ไม่รักได้ไง

พอยิ้มแล้วโลกสดใสสุด ๆ

สาวน้อยคนนี้น่ารักทั้งในจอและนอกจอเลย

หนูน้อยปาร์คเยรินกับผมทรงหัวเห็ดของเธอ

ชูสองนิ้วสู้ตายค่ะ !

เป็นเด็กที่ทั้งน่ารักและมีความสามารถไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนดูถึงโดนสาวน้อยคนนี้ตกกันเป็นแถว

มัดผมแกละ 2 ข้างแบบนี้ยิ่งน่ารักหนักมาก

น้องดูเป็นเด็กที่สดใสร่าเริงมาก

อันยองฮาเซโย เด็กเกาหลีคนนี้น่ารักจริง ๆ

ยิ้มทีตาเป็นสระอิเลย

น่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้ใครไม่รักก็แย่แล้ว

ตาแป๋วเชียวสาวน้อยเยริน

ฉายแววนางเอกตั้งแต่เด็ก

ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็น่ารักไปหมด

สาวหมวยสุดคิวต์

ตุ๊กตากับหนูใครน่ารักกว่ากัน ?

สดใสสมวัยสุด ๆ

น่ารักแล้วยังขี้เล่นไปอีก

ขอปิดท้ายความคิวต์ด้วยภาพนี้เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูน้อย ปาร์คเยริน หรือ กนนิม จาก Space Sweepers ที่ชั่วโมงนี้ใคร ๆ ก็หลงรัก อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18:57:50 16,430 อ่าน
TOP