x close

8 ร้านชุดกี่เพ้าเด็กสุดคิวต์ ให้ลูกน้อยใส่รับอั่งเปาวันตรุษจีน

          ชุดกี่เพ้าเด็ก สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่กำลังมองหา เสื้อผ้าเด็ก วันตรุษจีน วันนี้เรามี 8 ร้านชุดกี่เพ้า ชุดจีน และชุดตรุษจีนเด็ก หลากหลายสไตล์ ดีไซน์น่ารัก มาแนะนำกัน
ชุดกี่เพ้า, ตรุษจีน

          ใกล้ถึงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนคงจะกำลังหาชุดกี่เพ้า หรือชุดจีนให้ลูก ๆ ใส่รับอั่งเปากันอยู่แน่นอน ซึ่งนอกจากจะดูน่ารักเข้ากับเทศกาลแล้ว ยังสามารถถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกให้พวกเขาดูตอนโตได้อีกด้วย แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่ยังไม่ได้ซื้อชุดตรุษจีนให้ลูก ๆ และไม่รู้ว่าจะซื้อชุดแบบไหนดี วันนี้กระปุกดอทคอมได้รวบรวม 8 ร้านชุดกี่เพ้า ชุดจีน สำหรับเด็ก พร้อมวิธีเลือกซื้อมาฝาก โดยมีทั้งของเด็กผู้หญิง และเด็กผู้ชาย รับรองว่าถูกใจลูกน้อยแน่นอนค่ะ

วิธีเลือกซื้อชุดกี่เพ้าเด็ก

          เลือกซื้อชุดกี่เพ้าอย่างไรให้ลูกน้อยแฮปปี้ ถ้าอยากรู้ ตามมาดูเคล็ดลับดี ๆ กันเลย

          1. เลือกเนื้อผ้าที่ใส่สบาย ไม่ร้อน และไม่บาดผิว เพราะอาจจะทำให้ผิวของลูกเกิดการระคายเคืองได้
 

          2. เลือกไซซ์ให้เหมาะสมกับตัวของเด็ก โดยต้องไม่เล็กจนทำให้พวกเขาอึดอัด หรือหลวมจนใส่ไม่ได้
 

          3. เลือกชุดที่ถอดออกได้สะดวก เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ สามารถถอดชุดเองได้เมื่อต้องการเข้าห้องน้ำ
 

          4. เลือกเสื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อให้พวกเขาเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัว
 

          5. เลือกจากดีไซน์ที่สวยงาม การตัดเย็บที่ประณีต และเหมาะสมกับวัยของลูกน้อย

แนะนำ 8 ร้านชุดกี่เพ้าเด็กน่ารัก ๆ

          เพื่อช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราจึงได้รวบรวมร้านชุดกี่เพ้าสุดคิวต์สำหรับเด็กมาฝากกันแล้ว

1. Lovely Qipao

          สำหรับครอบครัวไหนที่กำลังมองหาชุดจีนใส่ต้อนรับวันตรุษจีนอยู่ละก็ เราขอแนะนำร้านนี้เลย เพราะเขามีตั้งแต่ของเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ ดีไซน์น่ารักสมวัย โดยมีให้เลือกหลายสไตล์ทั้ง เดรส, เสื้อ และชุดเซต ใครสะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบเลย

2. KONG QiPao Shop

          ร้านชุดกี่เพ้าน่ารัก ๆ ที่มีให้เลือกตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต ไปจนถึงผู้ใหญ่ เรียกได้ว่ามีครบจบในร้านเดียว อีกทั้งที่นี่ยังมีแบบสวย ๆ ให้เลือกเยอะมาก ส่วนการตัดเย็บบอกเลยว่าเป๊ะเว่อร์ ใครได้ใส่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

3. ชุดกี่เพ้า ชุดจีน by A-muay

          เป็นอีกหนึ่งร้านขายชุดกี่เพ้าทางออนไลน์ โดยมีทั้งของเด็กผู้หญิงและผู้ชาย แถมยังมีชุดกี่เพ้าให้เลือกเยอะมากเช่นกัน ที่สำคัญคือแต่ละชุดดีไซน์สวยตรงปก และราคาก็ไม่แพงมาก โดยเน้นใส่สบาย สีสันสดใส เข้ากับเทศกาลตรุษจีนสุด ๆ

4. panida shop

          ร้านชุดแฟนซีสำหรับเด็กโดยเฉพาะ นอกจากจะมีชุดกี่เพ้า และชุดจีนหลายสไตล์ให้เลือกช้อปแล้ว ยังมีรองเท้า รวมถึงเครื่องประดับน่ารัก ๆ ด้วย ที่สำคัญมีให้เลือกหลายไซซ์ตั้งแต่เด็กเล็กไปจนถึงเด็กโตเลย แถมราคาก็สบายกระเป๋าสุด ๆ แต่บอกเลยว่าคุณภาพไม่แพ้ร้านอื่นแน่นอนค่ะ

5. Ideakidshop.com

          ร้านขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ที่มีชุดแฟนซีให้เลือกมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ชุดตรุษจีน โดยมีทั้งชุดของเด็กผู้หญิงและผู้ชายให้เลือกช้อป เนื้อผ้าใส่สบาย คล่องตัว และน่ารักสมวัย แถมราคาจับต้องได้

6. Lalasa Kids

          ร้านนี้เป็นร้านเสื้อผ้าสำหรับเด็กตั้งแต่ 0-7 ขวบ โดยมีทั้งชุดจีน ชุดกี่เพ้า รองเท้า และเครื่องประดับ ราคาอยู่ที่ประมาณ 200-320 บาทเท่านั้น เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาชุดจีนดีไซน์น่ารัก ราคาย่อมเยาให้ลูกน้อยใส่รับอั่งเปาวันตรุษจีน

7. Cuddie เสื้อผ้าเด็ก

          ร้านเสื้อผ้าออนไลน์สำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย โดยมีชุดจีนให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีชุดคู่คุณแม่กับลูกสาวด้วย แต่ละชุดมีลวดลายที่สวยงาม สีสันสดใส และเก็บเนี้ยบทุกดีเทลในราคาหลักร้อย

8. babytalk.official

          ปิดท้ายด้วยร้านขายเสื้อผ้าเด็กในไอจีที่มีรีวิวการันตีจากเซเลบตัวจิ๋วอย่างลูกดาราชื่อดังหลาย ๆ คน  โดยมีให้เลือกตั้งแต่ชุดเด็กเล็กไปจนถึงเด็กโต ดีไซน์น่ารักไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีทั้งงานตัดเย็บแบบปกติ และงานปักให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกช้อปด้วย
          เมื่อรู้พิกัดร้านชุดกี่เพ้า และชุดจีนสำหรับเด็กแบบนี้แล้ว คุณพ่อคุณแม่ลองเลือกหาแบบที่ใช่สไตล์ที่ชอบกันดูนะคะ ใกล้ถึงวันตรุษจีนเข้ามาทุกทีแล้ว เด็ก ๆ จะได้มีชุดน่ารัก ๆ ใส่รับอั่งเปากันทันเวลา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 ร้านชุดกี่เพ้าเด็กสุดคิวต์ ให้ลูกน้อยใส่รับอั่งเปาวันตรุษจีน อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 00:25:20 12,395 อ่าน
TOP