x close

ทรงผมเด็กชาย 10 แบบทรงผมสุดเท่ ตัดปุ๊บดูหล่อปั๊บ

          ทรงผมเด็กชาย สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังหา ทรงผมลูกชาย 2021 อยู่ แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะเลือกทรงไหนดี วันนี้เรามีทรงผมเด็กผู้ชายเท่ ๆ มาฝาก ตัดแล้วหล่อบาดใจ แถมน่ารักสมวัยแน่นอน
          เวลาน้อง ๆ หนู ๆ เริ่มผมยาวทิ่มหน้าทิ่มตา เราก็อดไม่ได้ที่จะพาลูกไปเข้าร้านบาร์เบอร์เล็มผมออกสักหน่อย แต่ว่าทรงผมแบบไหนดีล่ะที่จะถูกใจคุณลูกและไม่ขัดใจคุณแม่ ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยคัดเอาแบบทรงผมเด็กผู้ชาย ทั้งผมยาว ผมสั้น ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจกับลูก ๆ หลาน ๆ มาเป็นไอเดียกันค่ะ จะมีทรงผมเด็กชายทรงไหนหล่อ โดนใจบ้าง ตามมาเลือกแบบกันเลย งานนี้ใครมีลูกชายไม่ควรพลาด ! เพราะแต่ละทรงดูหล่อ เท่ ตัดแล้วให้ลุคหนุ่มน้อยสุดคูลเลยล่ะ

ทรงผมเด็กชาย

1. ทรงผมเด็กชาย Classic

          ทรงง่าย ๆ ที่ไม่สั้นหรือยาวจนเกินไป แค่เล็มปลายให้ได้ความยาวที่ต้องการตามทรงศีรษะของเด็ก ๆ ไม่ว่าใครก็ตัดได้ มองไม่เบื่อ และยังทำให้ลูกดูน่ารักน่าเอ็นดูไม่เบาเลย

2. ทรงผมเด็กชาย Short and Straight

          ทรงนี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีผมค่อนข้างตรง แค่ตัดด้านข้างให้สั้น อย่าลืมเล็มช่วงจอนด้วย แล้วไว้ผมด้านหน้าเอาไว้ อาจตัดให้เลยคิ้วขึ้นไปหน่อย หรือสไลด์หน้าม้าเบา ๆ ปัดไปด้านข้างหน่อยก็ดูเป็นสไตล์โอปป้าเกาหลีแล้วค่ะ

3. ทรงผมเด็กชาย Crew Cut

          ทรงผมเด็กทรงนี้เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเรามาก ด้วยลักษณะทรงผมที่สั้นเกรียน แต่ยังไม่ถึงขั้นสกินเฮดนะคะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าน้อง ๆ จะเสียความมั่นใจ เพราะสามารถไว้ผมด้านบนเล็กน้อย สำหรับจัดทรงตามชอบ เป็นทรงที่ตัดแล้วเท่สุด ๆ

4. ทรงผมเด็กชาย Clean Cut

          ทรงนี้ดูสะอาดตาสมชื่อเลยค่ะ เพราะผมด้านข้างไถจนสั้น แล้วตัดแต่งปลายผมให้เรียบ ทำให้ไม่รำคาญช่วงใบหู และยังเหมาะกับเด็ก ๆ ทุกวัยอีกด้วย

5. ทรงผมเด็กชาย Vintage

          ถ้าอยากให้ลูกดูหล่อสมาร์ต มีความเฟี้ยว แต่ยังน่ารักอยู่ ทรงผมสไตล์วินเทจถือว่าเหมาะค่ะ เพราะด้านข้างจะไถจนเนี้ยบ ส่วนผมด้านหน้าไว้ยาวหน่อยเพื่อให้จัดทรงได้หลากหลาย ไม่ว่าจะปาดขึ้นข้างบน ปัดไปด้านข้าง หรือทำปอมปาดัวร์แบบผู้ใหญ่ เวลาออกงานจะได้ลุคคุณชายมาก ๆ เลยล่ะ

6. ทรงผมเด็กชาย Spiky Hair

          ลูกชายที่ผมกระเซอะกระเซิงแค่ไหน ตัดทรงนี้แล้วจะดูเท่บาดใจทุกราย ด้วยการเก็บไถเฟดรอบศีรษะ เหลือผมด้านบนเพียงสั้น ๆ จากนั้นเซตให้ตั้งขึ้น เปิดหน้าผาก แค่นี้ก็เป็นหนุ่มน้อยสุดคูลแล้ว

7. ทรงผมเด็กชาย Side Swept

          พอหนูน้อยเริ่มโต เป็นไปได้ว่าเขาจะอยากไว้ผมยาวตามหนุ่ม ๆ รุ่นพี่ ทรงนี้ก็เป็นอีกช้อยซ์ เพราะเหมือนกับได้ตัด Undercut แต่เฉพาะผมด้านข้างจะมีความยาว ทำให้จัดทรงได้หลายสไตล์

8. ทรงผมเด็กชาย Faux Hawk Fade

          หนุ่มน้อยผมยาวและหนาที่อยากเพิ่มความหล่อ ต้องจัดทรงนี้ไปเลย กับการตัดผมที่เฟดด้านข้างออกจนเกือบเกรียน เหลือไว้แต่ด้านบนให้ดูคอนทราสต์กัน จากนั้นเซตให้ตั้งขึ้นทั้งหมดแบบไม่ต้องแหลมมาก พอให้ดูมีวอลลุ่ม แต่ถ้าเพิ่มรอยบากสักเส้นด้วยก็ยิ่งเท่ไปอีกเลเวล

9. ทรงผมเด็กชาย Bob Hairstyle

          หนึ่งในทรงผมยอดฮิต เพราะเวลาตัดแล้วดูซอฟต์ใส น่ารักจนใจแม่จะละลาย แต่เสริมหน่อยว่าถ้าอยากให้เก๋ขึ้นก็ตัดให้เหนือหูขึ้นไป แต่ถ้าอยากให้ดูเกาหลีหน่อยก็เล็มทรงให้ดูกลมนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ

10. ทรงผมเด็กชาย Curly

          ถ้าหากลูกชายของเรามีผมหยักศกละก็ ทรงนี้เข้าทางค่ะ ด้วยสไตล์ที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความหยิกของผม แต่เน้นจัดแต่งทรงให้ดูดี ไม่ว่าจะไถข้าง ตัดรองทรงเบา ๆ หรือไว้ยาวโชว์เส้นผมที่พลิ้วสลวยก็ยังได้

          จัดเต็มทุกทรงผมสำหรับเด็กผู้ชายไปแล้ว หวังว่าจะได้ไอเดียทรงผมหล่อ ๆ เท่ ๆ เพื่อนำไปเป็นแบบให้หนุ่มน้อยกันนะคะ ว่าแล้วก็เซฟรูปไปให้ช่างดูได้เลย
 

ขอบคุณข้อมูลจาก : menshairstylesnow.com, menshairstylestoday.com, menshairstyletrends.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรงผมเด็กชาย 10 แบบทรงผมสุดเท่ ตัดปุ๊บดูหล่อปั๊บ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 15:57:16 48,237 อ่าน
TOP