x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

20 ไอเดีย ทรงผมสั้นไปโรงเรียน ทรงผมลูกสาว น่ารักสมวัย ทำได้ไม่ซ้ำวัน

| 209,843 อ่าน


          ทรงผมสั้นไปโรงเรียน คุณแม่คนไหนมองหาไอเดียทรงผมสั้นลูกสาวไปโรงเรียนกันอยู่บ้าง มาตรงนี้เลย เพราะเรามีทรงผมเด็กน่ารัก ๆ ที่รับรองว่าจะช่วยเพิ่มความคิวต์ให้สาวน้อยมาฝาก

 

          การมีลูกสาวดีตรงที่คุณแม่สามารถจับมาแต่งตัว ทำผม ให้น่ารักราวกับตุ๊กตาได้ไม่รู้เบื่อ แต่พอถึงเวลาเปิดเทอม กลับคิดทรงผมไปโรงเรียนให้ลูก ๆ ไม่ได้ซะนี่ ! ยิ่งลูกสาวที่มีผมสั้นด้วยแล้ว คุณแม่ยิ่งต้องคิดหนักเลยล่ะว่าจะทำทรงผมสั้นไปโรงเรียนให้ลูกอย่างไรดี เพราะพอปล่อยผมก็ดูยุ่งเหยิง จะมัดจุก มัดแกละ ก็อาจจะธรรมดาเกินไป

        
          ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวค่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียทรงผมสั้นลูกสาวไปโรงเรียนมาฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการมัด ถักเปีย หรือผสมผสานหลายทรงเข้าด้วยกัน ทำได้ไม่ซ้ำวันเลยทีเดียว ดูแล้วอาจจะไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินไปแน่นอน รับประกันเลยว่าทรงผมสั้นเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความคิวต์ได้อีกหลายเลเวล ! จะมีทรงผมเด็กแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย
 

ขอบคุณภาพจาก : Instagram erikoserikos, and.yunshair, agravesbeauty, jennishairdays, sweethairstyles_monse_, polished.n.pretty, toddler.hairideas, aprilwaver, minimidi87, wispyprincess
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
20 ไอเดีย ทรงผมสั้นไปโรงเรียน ทรงผมลูกสาว น่ารักสมวัย ทำได้ไม่ซ้ำวัน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:20 209,843 อ่าน
TOP