x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก 20 ไอเดียสุดน่ารัก พร้อมเคล็ดลับแต่งตัวท้าลมหนาวให้คุณหนู ๆ

| 13,039 อ่าน


          แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก แบบน่ารักหลากสไตล์ ใส่แล้วอบอุ่นแถมยังดูเป็นหนูน้อยนำเทรนด์ ถ้าอยากให้ลูก ๆ ทันกระแสบ้าง คุณแม่ต้องรีบมาอัปเดตแฟชั่นหน้าหนาวนี้กันแล้ว


          เข้าหน้าหนาวทีไร พ่อแม่หลายคนคงกังวลใจกลัวว่าลูกจะไม่สบาย เพราะร่างกายของเขาต้องสัมผัสกับความหนาวเย็นอยู่แทบทั้งวัน เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกรักต้องเจ็บป่วย การซื้อเสื้อกันหนาวตัวหนาให้เขาได้สวมใส่จึงถือว่ามีความจำเป็นอย่างมากทีเดียว แต่แค่เลือกเสื้อกันหนาวธรรมดาทั่วไปอาจไม่เพียงพอ เพราะเรายังต้องคำนึงถึงหลักสำคัญในการจัดหาอุปกรณ์กันหนาวสำหรับเด็ก ๆ ทั้ง 3 อย่างนี้อีกด้วย


1. หลีกเลี่ยงการสวมผ้าฝ้าย
 

          ในช่วงหน้าหนาวอากาศจะชื้นมากเป็นพิเศษ และบางพื้นที่ก็มีน้ำหมอกหรือน้ำค้างในช่วงเช้า ซึ่งผ้าฝ้ายจะไปดูดความชื้นนั้นเอาไว้ ทำให้ลูกรักเจ็บป่วยได้ง่าย ๆ ทางที่ดี ควรเลือกใช้เสื้อกันหนาวที่ทำจากผ้าใยสังเคราะห์หรือใยผสมจะดีต่อตัวเด็กมากกว่า
 

2. สวมหมวกหรือเสื้อกันหนาวที่มีหมวกในตัว


          ช่วงใบหน้าและศีรษะของเด็ก ๆ มีความบอบบางมาก พ่อแม่ควรสวมหมวกกันลมหรือหาเสื้อกันหนาวแบบมีหมวกในตัวให้ลูกใส่จะช่วยทำให้เขาอบอุ่นได้ดีขึ้น แถมยังเป็นการแมตช์เสื้อผ้าได้น่ารักมากอีกด้วย
 

3. สวมถุงเท้าป้องกันลมหนาว
 

          ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งเด็ก ๆ ควรจะสวมถุงเท้าลายน่ารักเพื่อป้องกันลมมาปะทะเท้าโดยตรง เพราะลมหนาวนั้นอาจทำให้เท้าลูกแห้งแตก จนรำคาญใจหรือเจ็บตัวได้
 

          ได้รู้เคล็ดลับดี ๆ ที่ช่วยให้เหล่าหนูน้อยอบอุ่นตลอดช่วงหน้าหนาวกันไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงการเติมดีเทลสุดชิคให้อุปกรณ์กันหนาวของลูกรักบ้างด้วยแฟชั่นหน้าหนาวเด็กจัดเต็มทั้ง เสื้อกันหนาวเด็กผู้หญิง เสื้อกันหนาวเด็กผู้ชาย และ เสื้อกันหนาวลายการ์ตูน จะน่ารักนำเทรนด์มากแค่ไหนนั้นตามมาส่องได้เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟชั่นหน้าหนาวเด็ก 20 ไอเดียสุดน่ารัก พร้อมเคล็ดลับแต่งตัวท้าลมหนาวให้คุณหนู ๆ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2562 เวลา 16:06 13,039 อ่าน
TOP