x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

15 ภาพ Ava Marie และ Leah Rose สาวน้อยฝาแฝดที่หน้าตาสวยที่สุดในโลก

| 25,987 อ่าน


          ฝาแฝดหน้าสวย Ava Marie และ Leah Rose หนูน้อยที่หลายคนยกตำแหน่งเด็กหน้าสวยที่สุดในโลกให้ไปครอบครอง จะสวยน่ารักขนาดไหน มาส่องภาพของพวกเธอกัน
 


          เพียงแค่เห็นเด็กแฝดแต่งตัวเหมือนกัน ทำอะไรคล้าย ๆ กัน ก็ทำเอาหลายคนอมยิ้มในความน่ารักของพวกเขาได้แล้ว แต่ถ้ามาเห็นฝาแฝด เอวา มารี (Ava Marie) และ ลีอาห์ โรส (Leah Rose) จากเพียงอมยิ้มคงเปลี่ยนมาเป็นตะลึงแน่นอน เนื่องจากพวกเธอ 2 คนนี้มีใบหน้าที่สวยราวกับนางฟ้าตัวน้อย จนถูกยกให้เป็นฝาแฝดที่หน้าตาสวยที่สุดในโลกนั่นเอง


          โดยเมื่อตอนเป็นเด็กทารกมีหลายคนชื่นชมในความงามของพวกเธอ และบอกให้พ่อกับแม่ลองพาฝาแฝดคู่นี้เข้าโมเดลลิ่งดู แต่ ณ ตอนนั้นพวกเขาคิดว่าลูก ๆ ยังเด็กเกินไป จึงรอให้โตอีกสักหน่อย จนกระทั่งวันที่ 7 กรกฎาคม 2560 ฝาแฝดหน้าสวยมีอายุครบ 7 ขวบพอดี พ่อและแม่จึงถือฤกษ์นี้หาเอเจนซี่นางแบบให้ลูกเข้าสังกัด อีกทั้งยังเปิดอินสตาแกรมเพื่อโพสต์รูปของเด็กทั้ง 2 คนอีกด้วย ซึ่งเปิดได้เพียงแค่ไม่กี่เดือนก็มีผู้ติดตามกว่า 70,000 คน และปัจจุบันนี้มียอดผู้ติดตามพุ่งทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

          ไม่เพียงแค่เป็นเด็กที่หน้าตาสวยที่สุดในโลกเท่านั้น ในฐานะนางแบบตัวน้อย เอวา และ ลีอาห์ ก็ยังฮอตไม่แพ้กัน เพราะมีงานถ่ายแบบแทบทุกวัน แถมฝาแฝดคู่นี้ยังทำมันอย่างสนุกสนานอีกด้วย ว่าแล้วก็มาชมภาพสวย ๆ ของ เอวา มารี และ ลีอาห์ โรส ที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าพี่น้องฝาแฝดคู่นี้หน้าเป๊ะสุด ๆ มองแล้วอาจจะหลงรักเข้าให้ไม่รู้ตัวเลยล่ะ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
15 ภาพ Ava Marie และ Leah Rose สาวน้อยฝาแฝดที่หน้าตาสวยที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2562 เวลา 13:45 25,987 อ่าน
TOP