x close

ฤกษ์คลอด 2563 เช็กฤกษ์คลอด-ฤกษ์ผ่าคลอด พร้อมคำทำนายดี ๆ จัดเต็มตลอดทั้งปี

          ฤกษ์คลอด 2563 และ ฤกษ์ผ่าคลอด 2563 คุณแม่ที่มีแผนจะคลอดลูกในปีนี้ ห้ามพลาด ! คลอดลูกวันไหนดี เด็กที่เกิดแต่ละวันจะมีลักษณะนิสัยอย่างไร รีบมาเช็ก ฤกษ์คลอด พร้อมคำทำนายกันเลย

ฤกษ์คลอด

          สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีแผนหรือมีกำหนดคลอดลูกในปี 2563 หากกำลังมองหา ฤกษ์คลอด หรือ ฤกษ์ผ่าคลอด ดี ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมได้นำ ฤกษ์คลอด 2563 และ ฤกษ์ผ่าคลอด 2563 ตลอดทั้งปี จาก อ.ชัญ นวนามศาสตร์ เว็บไซต์ theluckyname.com มาฝากกันแล้ว โดยมีทั้งฤกษ์คลอดพร้อมคำทำนายลักษณะนิสัยของเด็กที่จะเกิดในวันนั้น ๆ ให้เลือกดูกันแบบละเอียด ทั้งนี้สำหรับฤกษ์คลอดที่ดีควรจะทราบเวลาเกิด เวลาผ่า และดูดวงพ่อแม่ลูกประกอบด้วย เพื่อให้เด็กที่คลอดออกมามีดวงชะตาที่ดีและสมพงศ์กับพ่อแม่มากที่สุด หากคุณแม่คนไหนอยากให้ลูกคลอดออกมาเป็นเด็กดี เก่ง เลี้ยงง่าย และสุขภาพแข็งแรง รีบมาเลือก ฤกษ์คลอด-ฤกษ์ผ่าคลอด 2563 ให้กับลูกน้อยกันเลย

ความหมายของฤกษ์

ราชาฤกษ์ แปลว่า ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้มีอำนาจวาสนา 

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีอำนาจวาสนาบารมีสูง ปรารถนาสิ่งใดก็มักได้มาอย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เป็นเจ้าของกิจการที่ใหญ่โต มีบริวารดี ลูกน้องเชื่อฟัง มีคนคอยช่วยเหลือมิได้ขาด

ภูมิปาโลฤกษ์ แปลว่า ผู้รักษาแผ่นดิน

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่มีอำนาจ มียศศักดิ์ และฐานะดี มีธุรกิจเป็นของตนเอง จิตใจเมตตากรุณา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อาชีพเด่นในทางนักปกครอง นักการเมือง นักแสดง หรือทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ก็จะดี

มหัทธโนฤกษ์ แปลว่า คนมั่งมี ผู้รุ่งเรือง เศรษฐี

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะมีรูปร่างหน้าตาดี มีวาทศิลป์ เด่นในเรื่องงานทางด้านศิลปะ การออกแบบ ตกแต่ง ดนตรี มีชีวิตที่สมบูรณ์พูนสุข ไม่ค่อยมีทุกข์ร้อน มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย

เทวีฤกษ์ แปลว่า นางพญา ความงามหรูหรา ความมีเสน่ห์ โชคลาภ และสมความปรารถนา

          คนที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนมีอำนาจวาสนาดี ทำอะไรมักมีคนคอยช่วยเหลือ มีชีวิตที่สงบสุขและสุขสบาย ไม่เดือดร้อน แต่มักชอบลุ่มหลงอะไรง่าย ๆ มีชื่อเสียง

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด มกราคม 2563

          - วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม 2563 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 2 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 2 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 2 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 2 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 2 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี


          - วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 3 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด กุมภาพันธ์ 2563

          - วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 3 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 3 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 แรม 4 ค่ำ เดือน 3 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 3 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 3 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 3 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 แรม 13 ค่ำ เดือน 3 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 4 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด มีนาคม 2563

          - วันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 4 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 4 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันพุธที่ 18 มีนาคม 2563 แรม 10 ค่ำ เดือน 4 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี


          - วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้ จะเป็นคนที่มีทรัพย์สิน เงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิตจะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 5 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด เมษายน 2563

          - วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2563 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 5 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2563 แรม 4 ค่ำ เดือน 5 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 5 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 18  เมษายน 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 5 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 แรม 13 ค่ำ เดือน 5 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด พฤษภาคม 2563

          - วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 6 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม 2563 แรม 2 ค่ำ เดือน 6 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 6 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 6 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563 แรม 12 ค่ำ เดือน 6 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน


          - วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563 แรม 15 ค่ำ เดือน 6 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด มิถุนายน 2563

          - วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 7 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน 2563 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 7 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 7 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 7 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ


          - วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 8 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด กรกฎาคม 2563

          - วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 8 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563 แรม 1 ค่ำ เดือน 8 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 8 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 8 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2563 แรม 13 ค่ำ เดือน 8 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 แรม 15 ค่ำ เดือน 8 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 9 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 9 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2563 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 9 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด สิงหาคม 2563

          - วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 9 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 9 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 แรม 5 ค่ำ เดือน 9 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม 2563 แรม 10 ค่ำ เดือน 9 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 แรม 12 ค่ำ เดือน 9 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 9 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 10 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี


          - วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2563 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 10 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด กันยายน 2563

          - วันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ


          - วันจันทร์ที่ 21 กันยายน 2563 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 11 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด ตุลาคม 2563

          - วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2563 แรม 4 ค่ำ เดือน 11 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 11 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2563 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ


          - วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 12 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด พฤศจิกายน 2563

          - วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563 แรม 2 ค่ำ เดือน 12 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563 แรม 15 ค่ำ เดือน 12 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 1 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 1 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี


          - วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 1 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 แรม 1 ค่ำ เดือน 1 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

ฤกษ์คลอด

ฤกษ์คลอด ธันวาคม 2563

          - วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 1 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 1 ราชาฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่เต็มตัว ชอบออกคำสั่ง ชอบทำอะไรใหญ่ ๆ โต ๆ ไม่ว่าจะทำงานด้านใดก็จะได้เป็นหัวหน้าหรือนายงาน

          - วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 2 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 เทวีฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีจิตใจมั่นคงในความรัก ให้ความสำคัญกับความรักเป็นหลัก มุ่งมั่นทำในสิ่งที่รักและจะทำได้ดี

          - วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2 มหัทธโนฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนที่มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ตลอดชีวิต จะไม่ขาดเงิน ไม่เดือดร้อน เด่นด้านการเงิน เป็นดวงเศรษฐี

          - วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม 2563 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 2 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

          - วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 2 ภูมิปาโลฤกษ์ เด็กที่ได้เกิดวันนี้จะเป็นคนมีความสามารถสูง มีทรัพย์สินเงินทองดี เป็นใหญ่เป็นโต งานที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับที่ดิน ได้เป็นนักปราชญ์หรือรับราชการ

ข้อมูลจาก : theluckyname.com
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤกษ์คลอด 2563 เช็กฤกษ์คลอด-ฤกษ์ผ่าคลอด พร้อมคำทำนายดี ๆ จัดเต็มตลอดทั้งปี อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2563 เวลา 14:44:22 149,308 อ่าน
TOP