x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

ส่องภาพ Ala’a Baytops หนูน้อยหน้าคล้ายนักร้องดัง ริฮานน่า เหมือนแค่ไหนถามใจดู...

| 13,164 อ่าน


          Ala’a Baytops หนูน้อยหน้าเหมือนนักร้องชื่อดัง ริฮานน่า จนหลายคนคิดว่านี่คือรูปของนักร้องชื่อดังสมัยยังเป็นเด็ก ๆ ว่าแล้วจะเหมือนแค่ไหน ต้องตามไปดู


          บ่อยครั้งที่เรามักจะบังเอิญเจอคน 2 คนมีใบหน้าหน้าคล้ายคลึงกันทั้ง ๆ ที่พวกเขาไม่มีความสัมพันธ์เป็นญาติหรือพี่น้องกันเลย บ้างก็หน้าตาคล้ายเรา บ้างก็หน้าคล้ายคนที่รู้จัก หรือบางครั้งอาจจะหน้าคล้ายคนมีชื่อเสียงโด่งดังเลยก็มี อย่างกรณีล่าสุด นักร้องสาวสุดแซ่บ ริฮานน่า ได้โพสต์ภาพของหนูน้อยหน้าสวยในอินสตาแกรมส่วนตัว จนทำเอาแฟนคลับคิดว่านี่คือรูปในวัยเด็กของเธอ แต่เมื่ออ่านข้อความที่นักร้องสาวเขียนกำกับเอาไว้ว่า "almost drop my phone. how ?" ซึ่งแปลได้ว่า "โทรศัพท์แทบร่วง เป็นไปได้ยังไง" ก็ทำให้รู้ว่านี่ไม่ใช่ภาพของเธอในวัยเด็ก แต่เป็นภาพของเด็กสาววัย 7 ขวบชื่อ Ala’a Baytops นั่นเอง ซึ่งบอกเลยว่าหน้าของหนูน้อยนั้นเหมือนกับนักร้องสาวชื่อดังเอามาก ๆ หากบอกว่าเป็นภาพสมัยเด็กของ ริฮานน่า หลายคนคงเชื่อแบบไม่มีข้อสงสัย


          โดยหลังจากที่ ริฮานน่า โพสต์ภาพนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งมีคนติดตามกว่า 70 ล้านคน ก็ทำให้หนูน้อย Ala’a Baytops พลอยได้รับชื่อเสียงไปด้วย และมีแฟนคลับกดติดตามเธอทะลุ 1 แสนคนแล้ว ทางด้านครอบครัวของเธอก็รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องนี้มาก เพราะที่ผ่านมามักจะมีคนคอยทักอยู่ตลอดเวลาว่าหนูน้อย Ala’a Baytops นั้นหน้าคล้ายกับ ริฮานน่า ถึงขั้นเรียกชื่อเธอกันติดปากว่า ริฮานน่าน้อย ว่าแล้วกระปุกดอทคอมเลยไม่พลาด ขอเอาภาพของหนูน้อยหน้าเหมือนนักร้องคนนี้มาฝากกัน จะเหมือนแค่่ไหน มาส่องกันเลย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพ Ala’a Baytops หนูน้อยหน้าคล้ายนักร้องดัง ริฮานน่า เหมือนแค่ไหนถามใจดู... อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:57 13,164 อ่าน
TOP