x close

อัปเดตอาการป่วย น้องมะลิ แอดมิตเพราะพิษไข้ แต่ยังร่าเริงสดใสสุด ๆ (มีคลิป)

          น้องมะลิ อาการดีขึ้นแล้ว หลังป่วยไข้หวัดใหญ่ จน แม่โบว์ แวนด้า ต้องพามานอนให้น้ำเกลือที่ รพ. ตอนนี้กลับมาสดใสร่าเริงสุด ๆ ส่งคลิปร้องเพลงน่าเอ็นดู พี่จ๋าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วนะคะ
          สภาพอากาศประเทศไทยในตอนนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยจริง ๆ ไหนจะฝุ่น PM2.5 ไหนจะพายุฤดูร้อนเข้าบางพื้นที่ บวกกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว ในหนึ่งวันมีหลายฤดูจริง ๆ ด้วยสภาพอากาศแบบนี้ก็อาจทำให้หลาย ๆ คนป่วยเอาได้ง่าย ๆ เช่นเดียวกับ น้องมะลิ ที่เจอพิษไข้หวัดใหญ่เล่นงาน จนแม่โบว์ แวนด้า ต้องพาไปนอนให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจผ่านทางอินสตาแกรมกันมากมาย

ภาพจาก Instagram vanda29

          ล่าสุด (19 มีนาคม 2562) แม่โบว์ ได้มีการโพสต์ภาพ น้องมะลิ ที่ตอนนี้มีอาการดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลับมาสดใสร่าเริงเหมือนเดิม สามารถลุกขึ้นเดินเล่นได้ ต่างจากภาพเมื่อวันก่อนที่ป่วยจนต้องนอนซม แถมด้วยคลิปน่ารัก ๆ ที่น้องมะลิ มาร้องเพลง พูดคุย ส่งความสดใสให้กับเหล่าพี่จ๋า จนแม่โบว์ต้องถามว่า "หนูไม่ได้หลอกแม่ใช่มั้ย หนูไม่สบายจริง ๆ ใช่มั้ยลูก"

          จะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน ตามไปชมกันเลยค่ะ

ภาพจาก Instagram vanda29

ภาพจาก Instagram vanda29

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตอาการป่วย น้องมะลิ แอดมิตเพราะพิษไข้ แต่ยังร่าเริงสดใสสุด ๆ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 10:18:47 7,449 อ่าน
TOP