x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

สุดยอด ! คุณแม่ตั้งท้องแฝด 3 อวดภาพท้องโตมหึมา แม้ใช้ชีวิตลำบากแต่ก็มีความสุข

| 28,810 อ่าน

  คุณแม่ตั้งครรภ์แฝดสาม ชาวเดนมาร์ก เผยภาพถ่ายท้องโต ตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ถึงใกล้คลอด พร้อมเล่าประสบการณ์การตั้งครรภ์แฝดสามที่ใครหลายคนอยากรู้

 

  การตั้งครรภ์ นับเป็นข่าวดีของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ได้รู้ว่ากำลังจะมีสมาชิกตัวน้อย ๆ เพิ่มเข้ามาอยู่ในครอบครัว ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว โอกาสที่คุณแม่จะได้ลูกแฝดสามนั้นถือว่ามีน้อยมาก สถิติเพียง 1 ใน 4,400 เท่านั้น หากคุณแม่คนไหนที่ตั้งท้องแฝดสามโดยธรรมชาติ ก็นับว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่แสนพิเศษมากเลยทีเดียว เช่นเดียวกับ คุณแม่ชาวเดนมาร์กรายนี้ที่โชคดีมาก ๆ ตั้งท้องครั้งเดียว แต่ได้ลูกถึง 3 คน

  มาเรีย (Maria) คุณแม่วัย 36 ปี จาก โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก เธอและสามีมีลูกชายด้วยกันมา 1 คนแล้ว แต่สำหรับการตั้งครรภ์ครั้งที่  2 นี้ เธอพบว่าท้องมีขนาดใหญ่กว่าปกติ เมื่อไปอัลตราซาวด์ก็พบว่าเธอกำลังอุ้มท้องลูกสาว  2 คน และลูกชายอีก 1 คน ทำให้เธอและคนในครอบครัวดีใจมาก ๆ กับข่าวดีนี้ ทั้งคู่ต่างเตรียมตัวต้อนรับเจ้าแฝดสามตั้งแต่เนิ่น ๆ พร้อมกับได้บันทึกภาพถ่ายและเรื่องราวต่าง ๆ รวมถึงความเปลี่ยนแปลงของร่างกายระหว่างตั้งครรภ์ลงในอินสตาแกรม เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำดี ๆ
 

  โดยมาเรียได้เผยประสบการณ์การตั้งครรภ์แฝดสามว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะการที่มีทารกตัวน้อย ๆ อยู่ในท้องถึง 3 คน ทำให้ท้องของเธอมีขนาดใหญ่มาก ทั้งยังรู้สึกปวดตึงที่ผิวหน้าท้อง หน้าท้องแตกลาย มีผื่นขึ้น และก็เจ็บท้องอยู่บ่อย ๆ เวลาจะเดินไปไหนก็ต้องระมัดระวังสุด ๆ ไม่ให้ท้องไปกระแทกกับสิ่งของต่าง ๆ ถึงแม้ว่าการตั้งครรภ์ในครั้งนี้จะค่อนข้างเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับมาเรีย แต่ว่าเธอก็พร้อมสู้เพื่อลูก และมีความสุขที่ได้เห็นลูกน้อยในครรภ์เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุดคุณแม่มาเรียก็ได้ถือกำเนิดแฝดสามอย่างปลอดภัยแล้ว แต่ละคนน่ารักน่าชังสุด ๆ ยังไงแล้วเราลองไปชมภาพของเธอขณะตั้งครรภ์ลูกแฝดสาม พร้อมกับชมภาพอัปเดตของเหล่าหนูน้อยที่กระปุกดอทคอมนำมาฝากกันได้เลย ^_^


ข้อมูลจาก : boredpanda.com, dailymail.co.uk
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอด ! คุณแม่ตั้งท้องแฝด 3 อวดภาพท้องโตมหึมา แม้ใช้ชีวิตลำบากแต่ก็มีความสุข อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 15:20 28,810 อ่าน
TOP