x close

คำสอนดี ๆ ของแม่...เมื่อลูกชายตัวน้อยถามแม่ครับ เซ็กส์คืออะไร

          คุณแม่ยุคใหม่ กับคำตอบเมื่อลูกชายตัวน้อยถามว่า เซ็กส์คืออะไรครับ พร้อมสอนให้เข้าใจธรรมชาติ และเหตุผลที่มนุษย์ต้องรู้จักควบคุมสัญชาตญาณ

แม่สอนลูก

          กำลังเป็นเรื่องที่โลกออนไลน์ประทับใจอย่างมาก หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phawinee Buraphawithidham โพสต์เล่าเรื่องราวสอนลูกน้อยหลังถูกถามว่า "แม่ครับมีเซ็กซ์คืออะไรครับ" ด.ช.มิลาน ถามคุณแม่ โดยมี ด.ญ.โมนา แอบชำเลืองรอฟัง ก่อนจะทราบว่าเด็ก ๆ ได้ยินเรื่องนี้มาจากยูทูบ หลังก่อนหน้านี้ครอบครัวไม่ได้ดูละครและจะดูแต่ข่าว สารคดี รวมถึงภาพยนตร์ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งคุณแม่ได้อธิบายว่า การมีเซ็กส์คือการผสมพันธุ์กันของมนุษย์เมื่อถึงวัยที่เพศหญิงพร้อมจะตั้งครรภ์ และเพศชายพร้อมจะปล่อยน้ำอสุจิไปให้ฝ่ายหญิงตั้งภรรภ์ได้ ในช่วงดังกล่าวคือวัยเจริญพันธุ์ทำให้มนุษย์อยากที่จะผสมพันธุ์หรือมีเซ็กส์

          เมื่อเล่าถึงความหมายแล้ว คุณแม่ตั้งคำถามกลับลูกว่า เมื่อถึงวัยที่มีลูกได้แล้ว ลูกควรจะไปตะปบ ข่วน ทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บ เหมือนสิงโตอยากผสมพันธุ์ หรือจะเปลี่ยนคู่เยอะไปเรื่อย ๆ เหมือนกระต่าย หรือจะเป็นแบบลิงโบโนโบดี ที่สนใจแต่จะผสมพันธุ์ตลอดเวลาดีหรือไม่ ซึ่งลูกชายก็ตอบว่า "ไม่ดีครับ"


 

แม่สอนลูก

          คุณแม่สอนต่อไปว่า เพราะคนไม่ใช่สัตว์ จริงอยู่ที่การมีเซ็กซ์ของมนุษย์เป็นไปโดยสัญชาตญาณ แต่ก็ต้องรู้จักควบคุม บางคนที่คุมไม่ได้ก็อาจจะต้องมีลูกเร็วตั้งแต่อายุ 12 ปีก็มี ทำให้ไม่ได้เรียนหนังสือ ส่งผลให้ต้องลำบากและอาจไม่มีงานดี ๆ ทำ

          สุดท้ายนี้ คุณแม่สอนลูกว่า ต่อไปสักวันลูกจะได้เจอกับสัญชาตญาณเหล่านี้ เมื่อถึงวันนั้นให้นึกถึงที่แม่สอน หากควบคุมไม่ได้ให้มาปรึกษาแม่ เพราะแม่เป็นคนที่พร้อมจะแนะนำได้ทุกเรื่องสำหรับลูกเสมอ

แม่สอนลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phawinee Buraphawithidham 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสอนดี ๆ ของแม่...เมื่อลูกชายตัวน้อยถามแม่ครับ เซ็กส์คืออะไร อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 01:22:02 23,524 อ่าน
TOP