x close
baby > เรื่องน่าอ่านอื่นๆ

ยอมใจ ! คุณแม่สายสตรองให้นมลูกตอนเล่นโยคะ โชว์ท่ายากไปอีก

| 5,148 อ่าน

ขึ้นชื่อว่าคนเป็นแม่ ยังไงเวลาของลูกก็ต้องมาเป็นอันดับแรกเสมอ ยิ่งสำหรับคุณแม่ที่กำลังให้นมลูกด้วยละก็ เรียกว่าแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทีเดียว แต่หากแบ่งเวลาดี ๆ แล้ว คุณแม่ก็สามารถทำอะไรหลาย ๆ อย่างไปพร้อมกับการเลี้ยงลูกได้ เช่นเดียวกับการเล่นโยคะไปพร้อมกับการให้นมลูกของคุณแม่ชาวอเมริกันคนนี้ ที่บอกได้คำเดียวว่า สตรองเว่อร์ !


  คาร์ลี บีเนียร์ (Carlee Benear) คุณแม่ลูกสามจากรัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา ผู้ใช้เวลาทั้งวันไปกับการเลี้ยงลูกที่บ้าน แต่เธอก็สามารถแบ่งเวลามาดูแลตัวเองได้ด้วยการเล่นโยคะ แม้ว่าจะมีลูกน้อยมาคอยป้วนเปี้ยนกวนใจตอนเธอเล่นโยคะก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยละเลยลูก ๆ แถมยังช่วยสอนโยคะให้พวกเขาด้วยอีกต่างหาก แต่ถ้าเวลาไหนลูกร้องงอแงหิวนม เธอก็จะให้ลูกกินนมไปพร้อมกับตอนที่เธอเล่นโยคะไปด้วยซะเลย เลี้ยงลูกไปด้วย แต่ตัวเองก็ยังได้ออกกำลังกายไปด้วย ประหยัดเวลาได้อีกตั้งเยอะ
 

  คาร์ลี กล่าวว่า การเป็นคุณแม่เต็มตัวเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ๆ แต่ก็ต้องมีเวลาดูแลตัวเองให้แข็งแรงด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอบอกว่า การเล่นโยคะนั้นช่วยลดอาการเครียดหลังคลอด ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดี และยังช่วยลดอาการเต้านมอักเสบอีกด้วย แม้ว่าจะมีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ภาพของเธอว่าไม่เหมาะสม เธอก็ไม่โกรธเคืองแต่อย่างใด แต่อยากให้เปิดใจและมองถึงความจำเป็นว่าทำไมเธอถึงต้องทำแบบนี้ เพราะสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครเลี้ยงเด็ก ๆ ได้ดีไปกว่าแม่ของพวกเขานั่นเอง


  แม้ว่าใครหลายคนจะมองว่าไม่เหมาะสม แต่ถ้ามองดูดี ๆ แล้ว เราจะมองเห็นสายสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกที่ซ่อนอยู่ เป็นภาพแห่งความรักความอบอุ่นที่คนเป็นพ่อแม่เท่านั้นถึงจะเข้าใจ ยังไงแล้ว เราลองมาชมภาพที่กระปุกดอทคอมเอามาฝากกันก่อนดีกว่าว่าท่าโยคะให้นมของคุณแม่สุดสตรองคนนี้จะเป็นแบบไหน


ข้อมูลจาก : metro.co.uk, briefreport.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยอมใจ ! คุณแม่สายสตรองให้นมลูกตอนเล่นโยคะ โชว์ท่ายากไปอีก อัปเดตล่าสุด 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:19 5,148 อ่าน
TOP