x close

บอย ปกรณ์ นำทีมครอบครัวฉัตรบริรักษ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องวันใหม่ หนูน้อยยิ้มแก้มปริ


น้องวันใหม่

น้องวันใหม่


          บอย ปกรณ์ นำทีมครอบครัวฉัตรบริรักษ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องวันใหม่ อายุครบ 5 ขวบ เผยข้อความซึ้ง "หนูคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกเรา"

          เผลอแป๊บเดียวน้องวันใหม่ สาวน้อยคนเดียวแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ก็อายุครบ 5 ขวบ ในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 แล้ว โดยงานนี้เฮียบอย เฮียภัทร และคุณแม่ ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ ที่บ้าน โดยจัดบ้านด้วยลูกโป่งสวยงาม และยกเค้กรูปเต่าทอง มาให้น้องวันใหม่เป่า น่ารักอบอุ่นมาก ๆ โดยเฮียบอย โพสต์ข้อความว่า "สุขสันต์วันเกิดเด็กหญิงวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ นางฟ้าตัวน้อยของพวกเรา #ขอให้หนูมีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรงมีสิ่งดีๆอยู่รอบๆตัวให้พระคุ้มครองตลอดเวลา #การมีหนูคือเรื่องที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกเรา #รักหนูมากนะ #mywm"

          ส่วนเฮียหน่อง แม้ว่าจะติดงาน ก็ได้โพสต์ภาพของตนเองและน้องสาว พร้อมแคปชั่นว่า "เชิญชวนแต่งประโยคในหัวข้อ น้องสาวของฉัน อันนี้ของข้า "น้องสาวของฉันเป็นผู้หญิงที่มีวันเกิดและรัดคอ" ส่งเข้ามาแข่งกันเยอะๆนา #ใครชนะได้เป็นไจแอนท์"
          เรียกได้ว่าเป็นงานวันเกิดที่น่ารักอบอุ่นมาก ๆ จนน้องวันใหม่ยิ้มแก้มปริเลยล่ะ

https://www.instagram.com/p/BOpWRbNg3N9/embed?taken-by=boy_pakorn&hl=th

https://www.instagram.com/p/BOpNOrkAmhg/embed?taken-by=momomama1234

https://www.instagram.com/p/BOoU9cHBGLN/embed?taken-by=cmcamel

https://www.instagram.com/p/BOoQ4gMBa2E/embed?taken-by=cmcamel



ภาพจาก Instagram boy_pakorn, momomama1234, hanongh, cmcamel


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอย ปกรณ์ นำทีมครอบครัวฉัตรบริรักษ์ เซอร์ไพรส์วันเกิดน้องวันใหม่ หนูน้อยยิ้มแก้มปริ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2559 เวลา 02:51:37 21,051 อ่าน
TOP