x close

บรู๊ค ดนุพร เปิดใจหลัง กบ สุวนันท์ คลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องณดล





บรู๊ค ดนุพร

บรู๊ค ดนุพร

บรู๊คปลื้มกบผ่าคลอดลูกชายชื่อปุญณดล-ณดาเห่อน้อง (ไอเอ็นเอ็น)

          บรู๊ค ดนุพร ปลื้ม กบ สุวนันท์ ผ่าคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องณดล ปุญณดล ปุณณกันต์ บอก น้องณดา เห่อน้องชายมาก เผยปิดอู่เลย

          บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ แถลงข่าว หลังภรรยาสาว กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ผ่าคลอดลูกชาย เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยตั้งชื่อว่า เด็กชายปุญณดล ปุณณกันต์ ซึ่งคุณพ่อลูก 2 บรู๊ค ดนุพร ก็เปิดใจเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2557 ว่า

          "วันนี้เป็นวันที่ 2 ตั้งแต่วันเสาร์ช่วงกลางคืน หลังจากร่วมงานวันเกิดคุณแม่ จึงพาภรรยามาโรงพยาบาลและผ่าคลอดในเวลา 09.09 น. ของวันที่ 6 ตั้งชื่อน้องว่า ปุญณดล ชื่อเล่นว่า ณดล แปลว่า เกิดจากบุญ ซึ่งน้องกบเป็นคนตั้ง ก็จะคล้องจองกับ น้องณดา ก็ตื่นเต้นมาก เป็นครั้งแรกที่ได้เข้าไปในห้องผ่าตัดด้วย ก็ลุ้นเหมือนกัน เพราะว่าตอนอัลตราซาวด์ไม่เห็น คุณพ่อคุณแม่เองก็ดีใจ ของขวัญยังไม่ได้เตรียมไว้ให้เลย แต่เดี๋ยวจะกลับไปเตรียม ทางน้องกบก็ดีใจ เพราะว่าเขาก็อยากได้ผู้ชาย คุณแม่บอกว่าหน้าเหมือนผมมาก อาการน้องกบ ตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับครับ แต่ก็ต้องพักผ่อนอยู่ สุขภาพน้องเองก็แข็งแรงดีครับ เกิดก่อนกำหนดนิดนึง เพราะกำหนดคลอดจริง ๆ คือในวันที่ 23 กรกฎาคม

          สำหรับ น้องณดา ผมกับกบก็เตรียมน้องณดาค่อนข้างเยอะพอสมควร พยายามให้เขามีส่วนร่วมกับน้องมากขึ้น น้องณดา เห่อมากครับ อยากจะดูน้องตลอดเวลา เขาบอกว่าน้องเหมือนตุ๊กตา พยายามจะจับน้อง ก็ต้องคอยบอกว่า ให้จับน้องเบา ๆ ก็ต้องคอยระวังมากเป็นพิเศษหน่อย เขาน่าจะจำเสียงณดาได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาจะคุยกับน้องในท้องทุกวัน ก็คงจะมีแค่นี้แหละครับ 2 คน ก็น่าจะพอแล้ว ก็คงจะเลี้ยงกันเอง แต่ก็ให้พยาบาลช่วยดูด้วย ส่วนเรื่องงานก็คงต้องพักไปสักระยะก่อนครับ จริง ๆ น้องกบ ก็อยากจะออกมา แต่ว่ายังไม่ได้ถอดสายน้ำเกลือ และยังต้องพักผ่อนอยู่ครับ"


น้องณดล ปุญณดล ปุณณกันต์

น้องณดล ปุญณดล ปุณณกันต์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรู๊ค ดนุพร เปิดใจหลัง กบ สุวนันท์ คลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องณดล อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2557 เวลา 13:16:17 7,090 อ่าน
TOP