x close

หนุ่ม กรรชัย ปลื้มได้ลูกสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กำหนดคลอด พ.ย. นี้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mayfuang

            หนุ่ม กรรชัย น้ำตาไหล เป็นปลื้ม ได้ลูกสาว รับกลัวเวรกรรม เหตุพ่อเจ้าชู้ไว้เยอะ เผยสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กำหนดคลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

            โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้องให้ชาว IG ได้ตามลุ้น ทายกันว่าว่าที่คุณพ่อคุณแม่ หนุ่ม กรรชัย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย (เมย์ เฟื่องอารมย์) จะได้ลูกสาวหรือลูกชาย ล่าสุด (20 มิถุนายน 2557) หนุ่ม เมย์ ก็ได้ควงคู่กันมาออกอีเว้นท์ พร้อมเฉลยแล้วว่า ทั้งคู่ได้ลูกสาว ซึ่งก็ถูกใจคุณพ่อหนุ่มมาก ๆ เพราะอยากได้ลูกสาวตั้งแต่แรก ด้วยเห็นลูกสาวของเพื่อนกับน้องชายแล้วรู้สึกว่าน่ารัก แต่พอได้ลูกสาวแล้วก็อยากได้ลูกชายด้วย ครั้งแรกที่เห็นตัวลูก น้ำตาไหลเลย ตอนนี้ก็คิดหนัก ยังไม่ตั้งชื่อรอ ถือเคล็ดทุกอย่าง ส่วนกำหนดคลอดคือเดือนพฤศจิกายนนี้

             นอกจากนี้ ว่าที่คุณพ่อ หนุ่ม กรรชัย ยังเผยด้วยว่า ก็กลัวเวรกรรมเหมือนกัน เพราะคุณพ่อเคยทำคนอื่นไว้ กลัวจะมีใครมาจีบลูกสาว ก็ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง คงต้องตามเวรตามกรรม แต่ก็ต้องเข้มงวด ดูแลลูกให้ดีที่สุด เพราะคุณพ่อก็รู้อะไรเยอะ เรื่องไว้หนวดคงยังไม่ต้อง ไม่ต้องมีก็ดุได้







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย ปลื้มได้ลูกสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กำหนดคลอด พ.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:56:25 1,593 อ่าน
TOP