x close

เมย์ มาริษา ฮอร์น คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อ น้องมาวิน

เมย์ มาริษา ฮอร์น คลอดลูกชาย

น้องมาวิน ลูกชาย เมย์ มาริษา ฮอร์น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mari_horn

          เมย์ มาริษา คลอดลูกชายคนแรก น้องมาวิน ฮอร์น โหลทอง ด้านสามีให้กำลังใจตลอดเวลาที่ผ่าคลอด

          เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2557 เวลา 06.00 น. นักแสดงสาว เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ภรรยาของ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้ผ่าคลอดลูกชายคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อว่า ด.ช.มาวิน ฮอร์น โหลทอง หรือ น้องมาวิน ซึ่งน้องมาวินมีน้ำหนัก 2,800 กรัม สุขภาพแข็งแรง ทั้งครอบครัวของเมย์และคุณวิลักษณ์  ต่างรู้สึกปลื้มใจที่ได้เห็นหน้าหลานชายเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ เมย์ มาริษา ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกที่ได้เห็นหน้าลูกชายเป็นครั้งแรกว่า ตอนนั้นตนตื่นเต้นดีใจจนบรรยายออกมาไม่ถูก สิ่งแรกเลยคือรอฟังเสียงของเขา พอได้ยินแล้วรู้สึกว่ามันมหัศจรรย์มาก น้ำตาไหลไม่รู้ตัว รู้สึกว่าเขามาแล้ว เขาอยู่กับเราตรงนี้ พอพยาบาลอุ้มลูกมาหาตน ลูกก็หยุดร้อง ตนกอดเขานานและรู้ว่าต่อจากนี้ไปตนจะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

          นอกจากนี้ เมย์ยังเผยต่อว่า ตอนที่คลอดคุณป๊อก สามี ก็เข้ามาให้กำลังใจตลอดเวลา เวลาที่คนมาเยี่ยมก็จะบอกว่าลูกชายเหมือนตนมากกว่าพี่ป๊อก ตอนนี้คุณป๊อกก็ดูลูกทุก ๆ ครึ่งชั่วโมง ส่วนเมย์เองคุณหมอให้นอนพักให้แข็งแรงก่อน

          ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง คุณพ่อ ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ตอนแรกตนกังวลทั้งเมย์และลูกมาก เพราะน้องค่อนข้างตัวใหญ่ ตอนที่ผ่าคลอดตนก็ให้กำลังใจน้องตลอดเวลา เพราะกลัวว่าหากเขาเครียดแล้วเขาจะเจ็บได้ พอคุณหมอแจ้งว่าทั้งแม่และลูกปลอดภัยตนก็โล่งใจ ตอนที่เห็นหน้าลูกครั้งแรกนั้นตนตื้นตันอธิบายไม่ถูก ต่อจากนี้ตนและเมย์ตั้งใจว่าจะเลี้ยงลูก และให้ความรักความอบอุ่นแก่เขาอย่างดีที่สุด

เมย์ มาริษา ฮอร์น คลอดลูกชาย

เมย์ มาริษา ฮอร์น คลอดลูกชาย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ มาริษา ฮอร์น คลอดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อ น้องมาวิน อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2557 เวลา 09:49:45 2,165 อ่าน
TOP