x close

โบว์ บลูเบอร์รี่ คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ ฟีลิกซ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก IG rainbow_blueberry_rsiam

          โบว์ บลูเบอร์รี่ คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ ฟีลิกซ์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2557 เผยชื่อมีความหมายว่าความสำเร็จ และความโชคดี

           น่ารักน่าชังจริง ๆ เลยล่ะจ้ะ สำหรับลูกชายของ "โบว์ บลูเบอร์รี่" หรือ โบว์ โบว์ชมพู ศรีทองท้วม อายุ 28 ปี นักร้องเพลงฮิตอย่าง ชิมิ ชิมิ สังกัดค่ายอาร์สยาม ที่เพิ่งเข้าผ่าคลอดลูกชาย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลสมิติเวช โดยมีสามีอย่าง เดเร็ค วิลเลี่ยมส์ นักธุรกิจชาวออสเตรเลีย เฝ้าดูแลอย่างไม่ห่างเลยล่ะ

            ส่วนสาวโบว์ คุณแม่มือใหม่ ก็ขอตั้งชื่อลูกว่า "ฟีลิกซ์ วิลเลี่ยมส์" ซึ่งมีความหมายว่าความสำเร็จ และความโชคดี โดยเธอเปิดเผยเมื่อเห็นหน้าตาของลูกชายว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นที่สุด เพราะรอวันนี้มานานกว่าจะ 9 เดือน ซึ่งสามีตนได้เข้าไปให้กำลังใจตอนคลอดด้วย ทั้งคนทั้งสามีร้องไห้น้ำตาซึมเพราะเราลุ้นเพศลูกกันมาตลอด ส่วนที่เลือกผ่าคลอดวันที่ 30 มกราคมนั้น เพราะพระอาจารย์ที่ตนนับถือก็บอกว่าเป็นฤกษ์ที่ดีเวลาดี เป็นฤกษ์ราชาพอดี ทั้งที่ตนและสามีไม่ได้คิดเอาไว้ก่อนก็ถือว่าโชคดีมาก

           คุณแม่มือใหม่ กล่าวต่อว่า ลูกชายของคนมีสีทองเหมือนคุณพ่อออกฝรั่งเลย แต่แก้มและปากเหมือนตน ซึ่งตนกับสามีจะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง  หนูเล็กและออม เพื่อนสมาชิกวงบลูเบอร์รี่ก็มาเยี่ยมด้วย ส่วนเรื่องงานเพลงนั้น ตนยังไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ในใจลึก ๆ กลัวแฟน ๆ จะรับไม่ได้ที่เรามีลูกแล้ว ก็หวังว่าแฟน ๆ จะเข้าใจและสนับสนุนผลงานของตนต่อไปในโอกาสหน้า


         กระปุกดอทคอม ก็ขอให้ น้องฟีลิกซ์ แข็งแรง และเลี้ยงง่าย ๆ นะจ๊ะ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบว์ บลูเบอร์รี่ คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อ ฟีลิกซ์ โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:57:12 4,450 อ่าน
TOP