x close

น้องลัลลาเบล ลูก แอมมี่ ไอด้า ครบ 1 ขวบแล้ว น่ารักจัง


น้องลัลลาเบล

น้องลัลลาเบล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ammybottomblues, idasiriwut

          น้องลัลลาเบล ลูกสาว แอมมี่ The Bottom Blues - ไอด้า ไอรดา ครบ 1 ขวบแล้ว น่ารักสุด ๆ พ่อแอมมี่ แต่งเพลง จักรวาล ล้านแปด ให้เป็นของขวัญวันเกิด น้องลัลลาเบล

          ครบรอบ 1 ขวบไปแบบหมาด ๆ สำหรับ น้องลัลลาเบล ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อ แอมมี่ The Bottom Blues และคุณแม่ ไอด้า ไอรดา โดยในวันคล้ายวันเกิด น้องลัลลาเบล เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2556 คุณพ่อ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ก็ได้แต่งเพลงเป็นของขวัญวันเกิดให้ลูกสาว น้องลัลลาเบล เผื่อว่าพอน้องโตแล้วจะได้มาเปิดฟังด้วย พร้อมส่งข้อความถึง น้องลัลลาเบล ดังนี้

          "สุขสันต์วันเกิด 1 ขวบนะ ลัลลาเบล ที่รัก วันไหนฟังรู้เรื่อง ก็เข้ามาฟังนะ เพลงนี้แต่งไว้ให้เป็นของขวัญ แต่ก็ขอบคุณเธอเช่นกัน ตอนนั้นเราเพิ่งกลับมาจากอเมริกา ช่วงปัญหามันเยอะ ชีวิตไม่ค่อยดี พอกลับมาไทย เราก็ไปออกงานสังคมงานนึง เรามองออกไป เรารู้สึกเหมือนมันเป็นเมือง มายา บางคนก็มิตรแท้ บางคนก็มิตรเทียม บางคนจริงใจ บางหลอกลวง จนเรารู้สึกว่า โลกมันถูกปรุงแต่งขึ้น จนน่ากลัวเกินไป แต่พอเสร็จงาน เรากลับมาเจอเธอ เราอธิบายสั้น ๆได้ว่า "เธอพาเราไปอยู่ในโลกอีกใบที่มันสวยงามและบริสุทธิ์ที่สุด" หลังจากเธอหลับไปเราเลยหยิบกีต้าร์มานั่งแต่งเพลงนี้ข้าง ๆ เธอ ปล.เธอนอนกางขาเหมือนผู้ชาย 55 ^^"

          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ขอนำภาพความน่ารักของ น้องลัลลาเบล ในวัย 1 ขวบ จากอินสตาแกรม แอมมี่ ไอด้า มาอัพเดทให้แฟน ๆ ได้ชมกันด้วยค่ะ


น้องลัลลาเบล





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องลัลลาเบล ลูก แอมมี่ ไอด้า ครบ 1 ขวบแล้ว น่ารักจัง อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2556 เวลา 10:51:52 4,449 อ่าน
TOP