x close

อัพเดทความน่ารัก น้องณดา ล่าสุด ฉายแววซุป'ตาร์แล้วจ้า


น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram punnadapunnakanta

          น้องณดา ปุณณกันต์ น่ารักได้อีก คุณแม่กบ ปล่อยภาพ คลิป ลงในอินสตาแกรมน้องณดา ล่าสุด ทั้งร้องเพลง เต้นรำกับคุณพ่อบรู๊ค ฉายแววซุป\'ตาร์ตัวน้อย

           ยิ่งโตยิ่งน่ารักจริง ๆ นะเนี่ย สำหรับ น้องณดา ปุณณดา ปุณณกันต์ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่กบ สุวนันท์ และคุณพ่อบรู๊ค ดนุพร ที่ตอนนี้อายุได้ 2 ขวบกว่าแล้ว ซึ่ง น้องณดา ล่าสุดเริ่มฉายแววซุป\'ตาร์ตัวน้อย โชว์เล่นเปียโน ร้องเพลง เต้นรำกับคุณพ่อบรู๊ค และเต้นในชุดเจ้าหญิง โดยคุณแม่กบได้อัพเดททั้งภาพและคลิปของน้องณดาลงในอินสตาแกรม punnadapunnakanta ซึ่งแต่ละคลิป บอกได้คำเดียวว่า น่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ

          นอกจากนี้ คุณแม่กบ ยังได้เล่าถึงวีรกรรมเด็ด ๆ ของน้องณดา ทั้งตอนที่กลายเป็นคุณหมอแล้วตรวจหัวใจให้คุณแม่ โดยคุณแม่กบถามว่า หัวใจคุณแม่เต้นยังไงคะ แล้วน้องณดาก็ลุกขึ้นเอามือเท้าเอว ส่ายสะโพกไปมา บอกคุณแม่ว่า "เต้นอย่างนี้ก่ะคุณแม่" แถมยังเริ่มพัฒนาความเป็นแสบน้อย ได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเวลาดื้อแล้วไม่สำเร็จ น้องณดาจะเริ่ม 1. ทำหน้าคว่ำ ปากยื่น 2. เชิดหน้า สะบัดหนี 3. แยกเขี้ยว เสียงโวยวาย 4. ร้องไห้แบบไร้น้ำตา 5. เรียก "คุณแม่ขา เช็ดตาให้หน่อย" พอคุณแม่ถาม "เช็ดทำไมคะ" 6. รีบตอบ "น้ำตามันไหล" ทำเอาคุณแม่ต้องกลับไปดูที่ข้อ 4. แต่แล้วก็ต้องยอมแพ้แสบน้อยอีกครั้ง...

           เห็นวีรกรรมแสบ ๆ แบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า น้องณดา น่ารักน่าชังจริงจริ๊ง...


น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา


น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา

น้องณดา









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัพเดทความน่ารัก น้องณดา ล่าสุด ฉายแววซุป'ตาร์แล้วจ้า อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2556 เวลา 11:07:56 2,845 อ่าน
TOP