จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อเต็มตัว เฮลีย์ คลอดลูกแล้ว โพสต์ภาพแรกต้อนรับ พร้อมชื่อสุดน่ารัก

          จัสติน บีเบอร์ เป็นคุณพ่อเต็มตัว หลังภรรยาสาว เฮลีย์ คลอดลูกคนแรกแล้ว โพสต์ภาพแรกต้อนรับ พร้อมชื่อสุดน่ารัก
จัสติน เฮลีย์

ภาพจาก Instagram haileybieber

          แฟนคลับทั่วโลกต่างรอลุ้นต้อนรับเบบี๋บีเบอร์ สมาชิกตัวน้อยคนแรกของครอบครัว จัสติน บีเบอร์ ศิลปินหนุ่มชื่อดังวัย 30 ปี กับภรรยานางแบบสาวคนสวย เฮลีย์ บีเบอร์ วัย 27 ปี หลังเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ทางว่าที่คุณพ่อได้ออกมาประกาศข่าวดีที่น่าตื่นเต้นว่า ภรรยากำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 6 เดือนแล้ว

          ล่าสุด (24 สิงหาคม 2567) จัสติน บีเบอร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการ หลังจากเฮลีย์ได้คลอดลูกชายเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย จัสติน บีเบอร์ ได้โพสต์เป็นรูปภาพฝ่าเท้าน้อย ๆ ของลูกชายพร้อมกับมือของคุณแม่มือใหม่ โดยเขียนแคปชั่นว่า "ยินดีต้อนรับสู่บ้านของเรา"

ลูก จัสติน เฮลีย์

ภาพจาก Instagram justinbieber

          ทั้งนี้ในโพสต์ดังกล่าว จัสติน บีเบอร์ ซึ่งได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้ว ยังได้เผยชื่อของลูกชายคนแรก ระบุชื่อว่า แจ็ค บลูส์ บีเบอร์ (Jack Blues Bieber) ในขณะที่เฮลีย์ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ภาพเดียวกัน พร้อมด้วยชื่อของลูกชายและอีโมจิรูปตุ๊กตาหมีและหัวใจสีฟ้า
ลูก จัสติน เฮลีย์

          สำหรับ จัสติน บีเบอร์ และเฮลีย์ ทั้งคู่แต่งงานกัน ในเดือนกันยายน 2561 ในศาลที่นครนิวยอร์ก สหรัฐฯ หลังจากที่หมั้นหมายกันได้ 2 เดือน จากนั้น ทั้งสองคนได้จดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองพิธีวิวาห์สุดโรแมนติกที่บลัฟฟ์ตัน ในเซาธ์แคโรไลนา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อน ๆ พร้อมแลกเปลี่ยนคำสาบานและแหวนแต่งงาน ในขณะที่พระอาทิตย์ตกดิน
จัสติน เฮลีย์

ภาพจาก Instagram haileybieber

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก People
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จัสติน บีเบอร์ เป็นพ่อเต็มตัว เฮลีย์ คลอดลูกแล้ว โพสต์ภาพแรกต้อนรับ พร้อมชื่อสุดน่ารัก โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 14:37:49 13,495 อ่าน
TOP
x close