x close

น้องแอบิเกล ว่าไง ? เมื่อ พ่อน็อต วิศรุต มาเจอตอนปาร์ตี้ เสียงดังฟังชัด พ่อยังต้องยอม

          น้องแอบิเกล พูดแบบนี้หลัง พ่อน็อต วิศรุต มาเจอตอนปาร์ตี้ ติดลมหนักจนเสียงดังฟังชัดทำลั่นเลย ทำแฟนคลับเอ็นดูไม่ไหว
น้องแอบิเกล ลูกน็อต ชมพู่

ภาพจาก Instagram nottvisrut

          ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ฟันน้ำนมแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ที่มีแฟนคลับคอยติดตามเพียบ ด้วยความเป็นเด็กร่าเริงและพูดเก่งจนแฟน ๆ อดเอ็นดูไม่ได้

          อย่างล่าสุด (2 กรกฎาคม 2567) อินสตาแกรม polyplus_jad_hai ก็ออกมาเผยคลิป "Pov : ออกมาตี้ แต่ดันเจอพ่อ" พร้อมแคปชั่น "เลิ่กลั่กแต่เอาอยู่!!!! @nottvisrut @chomismaterialgirl" โดยในคลิปเป็นวันที่ นิด อรพรรณ กับลูกสาว สรัย วัชรพล ได้พา น้องสายฟ้า น้องพายุ น้องแอบิเกล และ ป้าเจี๊ยบ มาดินเนอร์ด้วยกันและวิดีโอคอลไปเซอร์ไพรส์อวยพรวันเกิดให้ สาวชมพู่ ที่ทำงานอยู่ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส

          และในระหว่างที่ในห้องดินเนอร์กำลังเอนจอยกันอยู่นั้น คุณพ่อน็อต ก็เดินทางมาร่วมด้วย ทำเอา น้องแอบิเกล ที่เห็นคุณพ่อก็เข้าใจว่าจะมาพากลับหรือเปล่า จนสาวน้อยรีบพูดขึ้นมาเลยว่า "ยังไม่กลับ !" อย่างชัดถ้อยชัดคำอยู่หลายรอบ เล่นเอาคุณพ่อน็อตถึงกับรีบบอกว่า "ยังไม่ได้ว่าอะไรเลย"

น้องแอบิเกล ลูกน็อต ชมพู่

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai

น้องแอบิเกล ลูกน็อต ชมพู่

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai

          งานนี้เล่นเอาแฟนคลับฮาไปตาม ๆ กัน ทั้งแซวว่า เจ๊เกลติดลมหนัก กลัวพ่อมากลับเลยรีบขวางเลย ฮาาา อาทิ พ่อเอาแล้ววววว 2 ขวบยังขนาดนี้ !!!, เกลลลลลลลลลลลลลลลลลล พ่อมาตามแย้วว 55555, ออกตัวก่อนได้เปรียบ เกลฟังปะป๊าก่อน ปะป๊าบอกยังไม่ได้ว่าอะไรเลย, ยังไม่กลับ.... โอ้ยยยยย เจ๊เกล. ฉันรักเธอ, เสียงดังข่มไว้ก่อนได้เปรียบ, ดูเกิน 10 รอบอ่ะ น่ารัก ฉลาดเกิ๊น, ตัวตึง ยังไม่กลับ น่ารักที่สุด หลงไม่ไหว, เกลล สายตี้ของแทร่ ยังไม่กลับ, เสียงหนักแน่น หน้าตาจริงจัง #ยังไม่กลับ ! ฯลฯ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแอบิเกล ว่าไง ? เมื่อ พ่อน็อต วิศรุต มาเจอตอนปาร์ตี้ เสียงดังฟังชัด พ่อยังต้องยอม โพสต์เมื่อ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:27:03 12,742 อ่าน
TOP