x close

แจ๊ค แบล็คแจ๊ค เผยวินาทีแห่งความตื้นตัน ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว !

           แจ๊ค แบล็คแจ๊ค ส่งความสุขตรงจากห้องคลอด หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก น้องลูน่า ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว คนบันเทิงและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีเพียบ
 แจ๊ค แบล็คแจ๊ค

ภาพจาก Instagram jackiblackjack

          หลังจากที่ แจ๊ค แบล็คแจ๊ค หรือ แจ๊ค จารุพงศ์ จูงมือ ปราย ภรรยามาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกสาวคนแรก โดยทั้งคู่มีการตั้งชื่อลูกสาวไว้อย่างไพเราะว่า "น้องลูน่า" ทำเอาแฟนคลับดีใจกันแบบสุด ๆ ที่ทั้งคู่กำลังจะมีลูกสาวมาเป็นแก้วตาดวงใจแล้ว

          อ่านข่าว : แจ๊ค แบล็คแจ๊ค ประกาศข่าวดี กำลังจะเป็นคุณพ่อ ! แฟนสาวตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว

 แจ๊ค แบล็คแจ๊ค

ภาพจาก Instagram jackiblackjack

           ล่าสุด (2 มิถุนายน 2566) แจ๊ค แบล็คแจ๊ค ออกมาประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย หลังภรรยาคลอดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ภาพวินาทีแห่งความตื้นตันใจส่งตรงจากห้องคลอด ระบุความในใจถึงลูกสาวเป็นภาษาอังกฤษว่า "Luna is in the orbit. 2nd of June, "One small step for a man, one giant leap for mankind" - Neil Armstrong. May she has and be all the love in the world. #babyluna"

           แปลความได้ว่า "ลูน่า เข้ามาอยู่ในวงโคจรวันที่ 2 มิถุนายน" พร้อมยกคำพูดของ นีล อาร์มสตรอง นักบินอวกาศชาวอเมริกัน และเป็นมนุษย์ที่ได้ชื่อว่าไปเหยียบพื้นผิวดวงจันทร์คนแรกของโลกว่า "ก้าวเล็ก ๆ ของมนุษย์ คือก้าวที่ยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ" ก่อนทิ้งท้ายประโยคว่า "ขอให้ลูกเป็นที่รักของทั้งโลก"

 แจ๊ค แบล็คแจ๊ค

           ขณะที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ รวมถึงชาวเน็ต ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดี พร้อมเอ็นดูในความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องลูน่ากันอย่างมากมาย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๊ค แบล็คแจ๊ค เผยวินาทีแห่งความตื้นตัน ภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกแล้ว ! โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 18:58:05 17,649 อ่าน
TOP