x close

ลี นาตาลี โชว์ภาพถ่ายฝีมือ น้องนาตาชา วัย 2 ขวบ จากสภาพไม่พร้อม สู่รูปโปรด !

          ลี นาตาลี เผยภาพถ่ายฝีมือ น้องนาตาชา ลูกสาววัย 2 ขวบ ชอบหยิบโทรศัพท์มาถ่ายแม่ตอนเผลอ แม้สภาพไม่พร้อม แต่กลายเป็นรูปโปรด เพราะเหตุนี้…
ลี นาตาลี

ภาพจาก Instagram lee_natalie

          ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงขวัญใจคนรักเด็ก สำหรับ น้องนาตาชา ลูกสาววัย 2 ขวบ ของคุณแม่ ลี นาตาลี กับคุณพ่อ ฟลุค เกริกพล ที่มักจะมีภาพและโมเมนต์น่ารัก ๆ มาฝากให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันตลอด

          โดยล่าสุด (28 เมษายน 2566) คุณแม่ลี นาตาลี ที่เพิ่งโชว์ภาพตอนที่ น้องนาตาชี ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปคุณแม่ ก็ได้โพสต์ผลงานภาพถ่ายฝีมือลูกสาวลง IG แบบจัดเต็มชุดใหญ่ พร้อมข้อความเปิดใจว่า...

ลี นาตาลี

        “ภาพแรกคือภาพฝีมือนาตาชาที่ถ่ายจากโพสต์ที่แล้ว มีคนเรียกร้องอยากเห็นฝีมือเด็กน้อย จัดให้ค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นฝีมือนาตาชา ภาพที่ 3 คือภาพแรกในชีวิตที่นาตาชาถ่ายเห็นแม่แบบเต็มเต็มตัว แม่ไม่สนับสนุนให้เล่นโทรศัพท์แต่ก็ชอบหยิบโทรศัพท์แม่ตอนเผลอมาถ่ายรูป แม่ก็ขัดไม่ค่อยจะได้ ลูกถ่ายรูปให้แถมมีการบอกแม่ 1 2 3 ยิ้มหวานหวานด้วย แม่สภาพไม่พร้อมแต่ลูกถ่ายให้เลยกลายเป็นรูปโปรด @babynatashacm #babynatashacm #ลูกถ่ายให้ #รัก #2yearsold”
ลี นาตาลี

ภาพจาก Instagram lee_natalie

ลี นาตาลี

ภาพจาก Instagram lee_natalie

          งานนี้ก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ พร้อมชมในความน่ารักของคุณแม่และคุณลูกคู่นี้กันเพียบ !
ลี นาตาลี

ภาพจาก Instagram lee_natalie

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลี นาตาลี โชว์ภาพถ่ายฝีมือ น้องนาตาชา วัย 2 ขวบ จากสภาพไม่พร้อม สู่รูปโปรด ! โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2566 เวลา 22:40:03 30,259 อ่าน
TOP