x close

น้องแอบิเกล 1 ขวบแล้วจ้า ปฏิกิริยาเมื่อเห็นเค้กเป็นแบบนี้... น่าเอ็นดูไม่ไหว

          ชมความน่ารัก น้องแอบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา เมื่อพี่ ๆ ทีมงานยกเค้กวันเกิดครบรอบ 1 ปี มาฉลองล่วงหน้า น้องเกลอยากกินเค้กสุด ๆ จนทำแบบนี้...
น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          เป็นอีกหนึ่งลูกซุปตาร์ที่ใครเห็นก็รักและเอ็นดู สำหรับ น้องแอบิเกล หรือที่หลายคนเรียกสั้น ๆ ว่า น้องเกล ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา ด้วยความน่ารักไร้เดียงสา ก็ทำให้น้องเกลมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมประมาณหนึ่ง ยิ่งครอบครัวมีกิจกรรมให้น้องเกลได้สนุกในทุก ๆ วัน ก็ยิ่งทำให้มีพี่ ๆ ชาวเน็ตเข้ามาเป็นแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นไปอีก เพราะอยากดูความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องเกล

          ล่าสุด (21 มีนาคม 2566) ทางอินสตาแกรมของโพลีพลัส polyplus_jad_hai มีการเผยคลิปขณะที่ทีมงานร่วมกันฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปีล่วงหน้าให้กับน้องแอบิเกล ด้วยการยกเค้กวันเกิดสีชมพูสดใสพร้อมปักเทียนวันเกิดมาให้

น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai

น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai

น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai

           โดยขณะที่แม่ชมและพี่ ๆ ในสตูดิโอร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ น้องเกลก็มีการแลบลิ้นเลียริมฝีปาก บ่งบอกว่าอยากกินเค้กสุด ๆ จนโดนแซวว่า หนูหิวใช่ไหมลูก จ้องเค้กตาไม่กะพริบเลย น่ารักน่าเอ็นดูไม่ไหวแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแอบิเกล 1 ขวบแล้วจ้า ปฏิกิริยาเมื่อเห็นเค้กเป็นแบบนี้... น่าเอ็นดูไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2566 เวลา 18:27:09 18,067 อ่าน
TOP