x close

เปิดชอตเด็ด น้องไซอัลบลู เจอเสือครั้งแรก พีคจัดจับหางใส่ปาก พ่อห้ามแทบไม่ทัน !

          ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เผยคลิปความน่ารัก น้องไซอัลบลู เจอเสือครั้งแรก พีคจัดจับหางใส่ปาก พ่อกวินท์ ห้ามแทบไม่ทัน หนูลูกนั่นเสือไม่ใช่พี่หมาที่บ้าน

          ตั้งแต่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ยอมเผยหน้าลูกชายสุดที่รัก น้องไซอัลบลู ให้แฟนคลับได้ยลโฉมแบบชัด ๆ หลังปิดไม่ลงรูปให้เห็นในโซเชียลมานานเป็นปีก็ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮามาก เพราะความน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังหล่อแต่เด็กอีกด้วย

          อย่างล่าสุด (16 มีนาคม 2566) ปุ้มปุ้ย ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปที่พา น้องไซอัลบลู ไปเที่ยวสวนสัตว์ และได้เล่นกับเสือเป็นครั้งแรก ซึ่งน้องก็ดูแฮปปี้ปล่อยใจจอยกับลูกเสือตัวน้อยมาก ไม่มีทีท่าว่าจะกลัวเลย แถมยังใจกล้าคว้าหมับเข้าที่หางเสือมาเล่นแบบสนุกสนาน ทั้งเอาปั่นหู ทั้งปัดหน้าไป-มา

          แต่ที่พีคสุดก็คือชอตที่ น้องไซอัลบลู คว้าหางเสือเข้าปาก ดีที่ พ่อกวินท์ คว้าออกได้ทัน ไม่งั้นคงได้เห็นชอตภาพกีฬามัน ๆ แน่นอน จน ปุ้มปุ้ยยังแซวลูกชายว่า "คันแข่วครับแด๊ด" (คันฟันครับแด๊ด)

          ขณะที่แฟนคลับก็เข้าไปเอ็นดูความน่ารักของน้องไซอัลบลู พร้อมคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ น้อนนน มันไม่ใช่พี่ที่บ้านนะตัวนั้นอะ 5555, ขำตั้งแต่เอาไปแหย่หูแล้ว 55555555, น้อนนนน นั่นเสือนะลูกกกก, น้อลลนั้นมันหางเสือนะจะปั่นหูแล้ว, ความน่ารักของน้องทำให้โลกสดใสขึ้นเลยค่ะ, คงจะมันเขี้ยวน่าดู เอาหางไปถูหน้า, อร๊ายยย น้องงงน่ารักมากกกกกกกกกก ฯลฯ
น้องไซอัลบลู ลูกชาย กวินท์ ปุ้มปุ้ย

ภาพจาก Instagram pantipa.a

น้องไซอัลบลู ลูกชาย กวินท์ ปุ้มปุ้ย

ภาพจาก Instagram pantipa.a

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชอตเด็ด น้องไซอัลบลู เจอเสือครั้งแรก พีคจัดจับหางใส่ปาก พ่อห้ามแทบไม่ทัน ! อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 15:42:40 29,235 อ่าน
TOP