x close

เอ้ก บุษกร เล่าความซื่อสัตย์ของ น้องดิน แม่ลืมว่าทำโทษอยู่ จะให้สิ่งนี้.. แต่ลูกปฏิเสธ

          เอ้ก บุษกร เล่าความซื่อสัตย์ของ น้องดิน รู้แล้วหลงรักเลย ขนาดโดนทำโทษอยู่จิตใจยังไม่ไหวติง น่ารักจนใจเจ็บเลยลูก...
น้องดิน

ภาพจาก Instagram eggbusakorn

          ถือเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ตัวอย่างของหลาย ๆ บ้าน สำหรับ เอ้ก บุษกร อดีตนักแสดงสาวที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นแม่บ้านฟูลไทม์ เพื่อดูแลลูกชาย น้องดิน อย่างเต็มตัว ซึ่งการสอนลูกของแม่เอ้กก็อบอุ่นสุด ๆ เพราะไม่เคยมีการดุลูกแรง ๆ หากทำผิด แต่จะใช้เหตุและผลในการพูดคุยมากกว่า ทำให้น้องดินเป็นเด็กที่อ่อนโยนและนอบน้อม กลายเป็นขวัญใจพี่ ๆ ชาวเน็ตไปโดยปริยาย
น้องดิน

ภาพจาก Instagram eggbusakorn

          ล่าสุด (8 มีนาคม 2566) เอ้ก บุษกร เผยความน่ารักของ น้องดิน อีกครั้ง หลังตอนนี้ใช้วิธีทำโทษด้วยการริบของเล่นหรืองดดูจอแล้วไม่ค่อยได้ผล จึงทำโทษด้วยการงดขนมเยลลี่แทน 3 วัน 7 วัน ตามความหนักเบาของสถานการณ์ ซึ่งก็ได้ผลสุด ๆ

         แต่บางทีคุณแม่ก็ลืม เอาขนมให้น้องดินกิน ซึ่งน้องดินก็มีความซื่อสัตย์ เพราะจะเตือนคุณแม่ว่า "ดินทานไม่ได้นี่ ดินโดนทำโทษอยู่" นอกจากนี้ เวลาน้องดินได้ขนมก็จะเดินมาถามคุณแม่ก่อนทุกครั้งว่าทานได้ไหม แม่เอ้กก็จะบอกให้กินได้กี่ชิ้น พอคนอื่นจะให้เพิ่ม น้องดินก็จะบอกว่า "มะม้าให้ 2 ชิ้นคร้าบบบ"

น้องดิน

          ทำเอาแม่เอ้กภูมิใจสุด ๆ เรื่องความซื่อตรงนับถือใจน้องดินมาก ขณะที่พี่ ๆ ชาวเน็ตก็แห่กันมาชื่นชมในความซื่อสัตย์ของน้องดินอย่างมากมาย แม้เป็นเรื่องเล็ก ๆ แต่น้องดินก็เป็นเด็กน่ารักของครอบครัวเสมอ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ้ก บุษกร เล่าความซื่อสัตย์ของ น้องดิน แม่ลืมว่าทำโทษอยู่ จะให้สิ่งนี้.. แต่ลูกปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2566 เวลา 22:45:51 12,131 อ่าน
TOP