เจ็ท ณัฐพงศ์ เฮลั่น ! แพทตี้ คลอดลูกชาย น้องอนาคิน หลานคนแรกของบ้าน

          เจ็ท ณัฐพงศ์ - แพทตี้ พิมพาภรณ์ อวดโฉมลูกชายคนแรก น้องอนาคิน หน้าตาน่ารักน่าชังมาก คิมเบอร์ลี่ ร่วมแสดงความยินดี
เจ็ท แพทตี้ น้องอนาคิน

ภาพจาก Instagram jettmaker

          ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ของครอบครัวผู้จัดละครชื่อดัง เจ็ท ณัฐพงศ์ และนักแสดงสาว แพทตี้ พิมพาภรณ์ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (16 ตุลาคม 2565) สาวแพทตี้ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          โดย เจ็ท ได้ออกมาเผยข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพครอบครัว 3 คน พร้อมหน้าพ่อแม่ลูกภาพแรก และระบุแคปชั่นว่า "16/10/2022 เด็กชาย อนาคิน เหมือนประสิทธิเวช รายงานตัวครับผม" ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า น้องอนาคิน หน้าตาน่ารักน่าชัง จ้ำม่ำแก้มฟูมาก ๆ

เจ็ท แพทตี้ น้องอนาคิน

          ขณะที่สาวแพทตี้ก็ได้เผยความรู้สึกหลังคลอดลูกว่า "Mommy Pimpatty Anakin Murnprasithivej - Born October 16th 2022 #pimpattypregnant ประสบการณ์การคลอดธรรมชาติที่จะจดจำไปตลอด ร้องไห้ไป 3 รอบ (เพราะเจ็บไม่ไหว) รอบสุดท้ายตอนเห็นหน้าลูก ว่าเราเบ่งสำเร็จแล้ว ! ดีใจและตื้นตันมากกก รัก @anakin.mpv ตั้งแต่เห็นครั้งแรก สุดท้ายนี้ขอบคุณ @jettmaker สามีที่ดีที่สุดของเรา ช่วยเราในการคลอดครั้งนี้ได้ดีมาก ๆ รักเจ็ทที่สุดในโลก" ซึ่งเจ็ทก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า "รักที่รักค้าบบบบ เก่งมากกกกน้าาาาา"
เจ็ท แพทตี้ น้องอนาคิน

          งานนี้ก็มีดาราคนบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คิมเบอร์ลี่, มิ้นต์ ชาลิดา, หนุ่ม กรรชัย, มาริโอ้ เมาเร่อ, เต้ย จรินทร์พร, เกรท วรินทร, แมท ภีรนีย์, เจมส์ มาร์, พริม พริมา, ชาย ชาตโยดม, แพท ณปภา, โดนัท มนัสนันท์, ดาว พิมพ์ทอง, กาละแมร์ พัชรศรี ฯลฯ

          ขณะที่ จ๋า ยศสินี ผู้จัดละครคนดังพี่สาวของเจ็ท ก็ลงรูปรับขวัญหลานชายคนแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้บอกเลยว่าป้าจ๋าเห่อหลานสุด ๆ แถมยังไปเมนต์ในคลิปของหลานด้วยความตื่นเต้นอีกว่า "กรี๊ดดดด ป้าคือไลก์แรก" เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลย

น้องอนาคิน

เจ็ท แพทตี้ น้องอนาคิน

ภาพจาก Instagram pimpatty

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็ท ณัฐพงศ์ เฮลั่น ! แพทตี้ คลอดลูกชาย น้องอนาคิน หลานคนแรกของบ้าน อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2565 เวลา 17:17:24 10,042 อ่าน
TOP
x close