x close

น้องพายุ รู้ตัวว่าผอมลง บอกแม่ชมพู่ จะไม่กลับไปเป็นแบบนั้น แต่แม่ว่าแบบนี้..

          ชมพู่ อารยา เผย น้องพายุ รู้ตัวว่าผอมลง บอกคุณแม่จะไม่กลับไปเป็นแบบนั้นแล้ว แม่ชมเอ็นดู บอกลูกไม่เป็นไร แบบนั้นก็ได้ แม่ชอบ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          ห่างหายจากการออกอีเวนต์และงานแสดงมาพักใหญ่ สำหรับคุณแม่ลูก 3 ชมพู่ อารยา ล่าสุด (21 กันยายน 2565) ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ เจ้าตัวก็ถือโอกาสอัปเดตชีวิตครอบครัวซะเลย

          โดย วันบันเทิง ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ ชมพู่ อารยา เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า น้องสายฟ้าและน้องพายุโตไวมาก ตอนนี้ตัวโตตัวสูงเหมือนเด็กประถมประมาณ ป.2 - ป.3 ตัวใหญ่กว่าเพื่อนบางคนในห้อง

         ส่วนน้องพายุที่ตอนนี้หลายคนสังเกตว่าดูผอมลง ชมพู่ เผยว่า น้องพายุก็รู้ตัวว่าผอมลง มีบอกกับคุณแม่ว่าจะไม่กลับไปเป็นแบบนั้นแล้ว แต่คุณแม่ก็บอกว่าไม่เป็นไร แบบนั้นก็ได้ แม่ก็ชอบ ได้หมด แต่ขอให้แข็งแรง ตอนนี้ลูกชาย 5 ขวบแล้ว รู้สึกว่าโตเร็วมาก ใจหายมาก

          ยิ่งกับลูกสาว น้องแอบิเกล ยิ่งรู้สึกว่าน้องโตเร็วมาก เพราะตอนเลี้ยงน้องสายฟ้ากับน้องพายุยังรู้สึกว่าเวลาผ่านไปช้า กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน แต่ตอนนี้รู้สึกเวลามันผ่านไปเร็ว รู้สึกใจหาย ยิ่งต้องอยู่กับลูกทุกช่วงเวลา

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl


ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องพายุ รู้ตัวว่าผอมลง บอกแม่ชมพู่ จะไม่กลับไปเป็นแบบนั้น แต่แม่ว่าแบบนี้.. โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2565 เวลา 21:34:17 51,066 อ่าน
TOP