x close

บอส ณัชพงศ์พล สุดปลื้มเป็นพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกคนแรก น้องเบ๊บ น่าเอ็นดูมาก

          บอส ณัชพงศ์พล ดีใจภรรยาคลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อ น้องเบ๊บ ของขวัญของพ่อกับแม่มาแล้ว เพื่อน ๆ และแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเพียบ
ลูก บอส ณัชพงศ์พล

ภาพจาก Instagram boss.nsbz

          ต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มตี๋อารมณ์ดี บอส ณัชพงศ์พล หรือ เป็ด จากซิตคอมเรื่อง เสือ ชะนี เก้ง ที่ล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2565 ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกอ่อนแล้ว หลังจากภรรยาสาวนอกวงการคลอดทายาทคนแรก พร้อมกับตั้งชื่อลูกชายว่า น้องเบ๊บ

          โดยหนุ่มบอส ณัชพงศ์พล ขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อเดือนกุมถาพันธ์ 2565 ก่อนจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ต่อมาทราบข่าวดีว่าภรรยากำลังตั้งท้อง กระทั่งได้มีโมเมนต์ 3 คน พ่อแม่ลูกเป็นครั้งแรก น้องเบ๊บผิวขาวจั๊วะ จ้ำม่ำ น่ารักน่าชังสุด ๆ

ลูก บอส ณัชพงศ์พล

ภาพจาก Instagram boss.nsbz

          นอกจากนี้ ยังมีภาพเจ้าตัวเล็กกำลังนอนหลับ ตายังไม่ทันตื่น แต่ขยับตัวโบกไม้โบกมือสวัสดีโลกใบใหม่ ไม่รู้ว่ากำลังฝันดีอะไรอยู่หรือไม่ งานนี้เพื่อน ๆ พี่น้องในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่ ที่มีลูกมาเติมเต็มชีวิตคู่ให้สมบูรณ์ไปอีกขั้น พร้อมอวยพรให้น้องเบ๊บเป็นเด็กดีและเลี้ยงง่าย ๆ ด้วย
บอส ณัชพงศ์พล

ภาพจาก Instagram higherhyd

บอส ณัชพงศ์พล

ภาพจาก Instagram higherhyd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอส ณัชพงศ์พล สุดปลื้มเป็นพ่อป้ายแดง ภรรยาคลอดลูกคนแรก น้องเบ๊บ น่าเอ็นดูมาก อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2565 เวลา 18:28:44 8,583 อ่าน
TOP