x close

คอมเมนต์สนั่น ! ศรีริต้า พยายามสอน น้องกวิณท์ ให้ติดดิน คนถามดินสูตรไหน ?

          ศรีริต้า เจนเซ่น พยายามสอนลูกชายให้ติดดินเหมือนแม่ คอมเมนต์สนั่น แม่ใส่แบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า - กินอาหารมื้อหรู เอาอะไรมาติดดิน !?
 
ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram sriritajensen

         กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กับสามี กรณ์ ณรงค์เดช ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องการเลี้ยงลูกชาย น้องกวิณท์ โดยศรีริต้าเล่าว่า ตนเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย ลูกชายก็ติดดินเหมือนแม่ ใช้ชีวิตแบบธรรมดา อยากให้ลูกสนุก มีความผจญภัยเหมือนแม่ อยากให้ลูกได้เห็นโลกกว้าง ไม่อยากปิดกั้นอะไรเลย
 

          กรณ์ ณรงค์เดช เล่าเสริมว่า ของเล่นสุดโปรดในตอนนี้ของน้องกวิณท์ก็คือ กระป๋อง กะละมัง น้องชอบอะไรแบบนี้มาก เล่นทุกวัน ส่วนเรื่องการออกมาพบปะผู้คน เริ่มคลายลงแล้ว เพราะรู้สึกว่าลูกโตขึ้นแล้ว ตอนที่ลูกยังเล็กมาก ๆ ก็ต้องระวัง แต่ตอนนี้ลูก 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็เริ่มพาลูกไปในที่ที่รู้สึกว่าโอเค ลูกเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาจับอะไรแล้วต้องไปล้างมือ เข้าใจการใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น บอกให้ทำอะไรก็เริ่มเข้าใจ
 

         จากช่วงบทสัมภาษณ์นี้เอง ก็มีทั้งคนที่ชื่นชมการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้ แต่ก็มีหลายคนที่ติดใจกับคำว่า "ติดดิน" ของศรีริต้า เพราะมองว่าการใช้ชีวิตของเจ้าตัวดูไกลจากคำว่าติดดินมาก ใส่ของแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า กินอาหารมื้อหรู นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ถ้าเป็นดินเทียบกับคนธรรมดาทั่วไป ก็คงเป็นดินคนละสูตร คนละเกรด
 

          หลายคอมเมนต์ถึงกับบอกว่า "อย่าพยายามเลยค่ะ พวกเราไม่ได้ว่าอะไร", "ติดดินแบบลักชูรี่", "ติดดินใส่แหวนเพชร 12 กะรัต อยากติดดินบ้างค่ะ", "ถ้าติดดินของผมก็ถึงแกนนรกเลยล่ะครับ 555555", "คำว่าติดดินของคนเราไม่เท่ากัน เขาก็ติดดินในแบบของเขาไง ส่วนเราก็ติดดิน ดินที่ลึกจนเกือบถึงแกนโลกอะ 555" และ "ถ้าแบบเขาเรียกติดดิน การใช้ชีวิตแบบเราเรียกว่าใช้ชีวิตจมอยู่ใต้ขี้โคลนแน่ ๆ แต่ก็ชื่นชมการสอนนะคะ"
 

คอมเมนต์

คอมเมนต์

ศรีริต้า

ภาพจาก Instagram sriritajensen

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอมเมนต์สนั่น ! ศรีริต้า พยายามสอน น้องกวิณท์ ให้ติดดิน คนถามดินสูตรไหน ? อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2565 เวลา 10:20:21 102,249 อ่าน
TOP