x close

ขยี้ตารัว ! น้องพายุ รูปนี้ผอมลงมาก แววหล่อชัด-แก้มแดง เจอแซว พ่อน็อตตอนเด็กรึเปล่า

          น้องพายุ รูปนี้ทำแฟนคลับต้องหยุดดู ถ่ายมุมด้านข้างดูผอมลงมาก แก้มแดงอมยิ้มน่าฟัดสุด ๆ แววหล่อชัดขึ้นทุกวัน เจอแซวนี่รูปพ่อน็อตตอนเด็กหรือเปล่า ? 
สายฟ้า พายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          เรื่องความฮอตไม่น้อยหน้าคุณแม่เลยจริง ๆ สำหรับซุปตาร์รุ่นเด็ก น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกแฝดจอมซนของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา และพ่อน็อต วิศรุต ที่มีแฟนคลับติดตามจำนวนมากตั้งแต่แรกคลอด เข้าไอจีแม่ชมทีไร มีความป่วนมาให้ได้ติดตามกันตลอด แถมตอนนี้ สายฟ้า - พายุ ในวัย 4 ขวบกว่า มีสถานะเป็นพี่ชายแล้ว เพราะมีน้องสาวคนเล็กอย่าง น้องแอบิเกล เข้ามาเสริมทัพให้ต้องดูแลด้วย

         ล่าสุด (30 มิถุนายน 2565) พี่ ป้า น้า อา แฟนคลับถึงกับสตั๊นไปเลย เมื่อมีการแชร์ภาพ น้องพายุ ในลุคแปลกตา เพราะดูหุ่นสมาร์ต ผอมเพรียวขึ้นเป็นกอง ซึ่งเชื่อว่าที่ผ่านมา หลายคนชินกับความเป็นต้าวอ้วงของพายุมาโดยตลอด แต่รูปล่าสุดนี้ พายุหันข้างถ่ายรูปอมยิ้มให้กล้องเบา ๆ พร้อมแก้มสีชมพูน่าฟัดสุด ๆ ฉายแววหล่อขึ้นทุกวันแล้ว

          งานนี้หลายคนแซวว่าเป็นรูปพ่อน็อตตอนเด็ก ๆ หรือไม่ เพราะหน้าคล้ายกันเหลือเกิน และเชื่อว่าโตขึ้นก็คงจะหล่อเท่ ดูภูมิฐาน ตามรอยคุณพ่อไม่มีผิด ถึงเวลานั้นแม่ชมปวดหัวแน่นอน บ้างก็ว่าอาจเป็นเพราะแอปฯ หรือเป็นเพราะมุมกล้องเสริมด้วยหรือเปล่า
สายฟ้า พายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

สายฟ้า พายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

สายฟ้า พายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขยี้ตารัว ! น้องพายุ รูปนี้ผอมลงมาก แววหล่อชัด-แก้มแดง เจอแซว พ่อน็อตตอนเด็กรึเปล่า อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23:14:07 18,695 อ่าน
TOP