x close

ส่องความน่ารักแพ็กคู่ พี่ธีร์ น้องพีร์ ว่าที่พี่ชายฝาแฝด ขวัญใจชาวโซเชียล

          พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ บีม กวี และ ออย อฏิพรณ์ ที่ดูเหมือนตอนนี้กำลังขโมยหัวใจคนไทยไปหมดแล้ว ตามมาอัปเดตความน่ารักของ น้องธีร์ น้องพีร์ ในวันที่กำลังจะเป็นพี่ชายกันเลย
ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram beamkawee

          เป็นลูกดาราสุดน่ารักขวัญใจชาวโซเชียลไปแล้ว สำหรับ พี่ธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของคุณพ่อ บีม กวี และคุณแม่ ออย อฏิพรณ์ เพราะความน่ารัก ร่าเริง เป็นธรรมชาติ และช่างพูดช่างคุย ทุกครั้งที่มีการไลฟ์หรือถ่ายคลิปของเด็ก ๆ โพสต์ลงสื่อออนไลน์ ก็ทำเอาแฟนคลับอดยิ้มตามไม่ได้ แถมยังตกหลุมรักรอบที่ล้านกันทั่วบ้านทั่วเมือง
 

          สำหรับน้องธีร์ น้องพีร์ ประวัตินั้น แฝดคนพี่ชื่อ "น้องธีร์" มีชื่อจริงว่า ด.ช.ธีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ส่วนแฝดน้องชื่อ “น้องพีร์” ด.ช.พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 โดยคุณพ่ออย่างหนุ่มบีมนั้นเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ลูกทั้ง 2 คนมีนิสัยแตกต่างกัน คือ น้องพีร์จะค่อนข้างร่าเริง พูดเก่ง ส่วนพี่ธีร์จะเป็นหนุ่มขี้อาย แต่ก็มีความละมุน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ก็อยู่ในวัย 2 ขวบกว่า แถมกำลังขึ้นแท่นเป็นพี่ชายกันแล้ว แต่ก่อนจะได้ยลโฉมน้องแฝดคู่ใหม่ กระปุกดอทคอมขอไปอัปเดตความน่ารักของ 2 หนุ่มว่าที่พี่ชายมาให้ได้ชมกัน จะแสบซ่าขนาดไหน ตามไปดูเลย

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram thee.phee

พี่ธีร์ แจกรอยยิ้มสดใส เอาใจแฟน ๆ

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram thee.phee

น้องพีร์ ก็ยิ้มหวานโปรยเสน่ห์ไม่เบา

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram thee.phee

ความทะเล้นไม่แพ้กัน

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram thee.phee

น้องธีร์ เหมือนโนบิตะตัวน้อย

ลูกดารา

ภาพจาก : Instagram thee.phee

ท่ามองบน ซิกเนเจอร์ของพับพีร์

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Instagram thee.phee, beamkawee, oilatiporn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความน่ารักแพ็กคู่ พี่ธีร์ น้องพีร์ ว่าที่พี่ชายฝาแฝด ขวัญใจชาวโซเชียล อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2565 เวลา 14:45:06 40,877 อ่าน
TOP