x close

เปิดภาพความน่ารัก ลูกชาย-ลูกสาว แอน จักรพงษ์ ยิ่งโตยิ่งสวยหล่อ สายฝอมาแต่ไกล

          แอน จักรพงษ์ ตอบคำถามเรื่องลูกชาย-ลูกสาว อุ้มท้องเดียวกันไหม ยิ่งโตยิ่งสวยหล่อ มีความสายฝอมาแต่ไกล ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดู

ภาพจาก Instagram annejkn.official

          เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน หลังจากที่นักธุรกิจสาวข้ามเพศพันล้าน แอน จักรพงษ์ เปิดตัวว่ามีลูกชายและลูกสาว คือ น้องแอนดรูว์กับน้องแองเจิล ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ดีใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก จนมีคนติดตามดูความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็ก ๆ ทั้งสองคนมาโดยตลอด

ภาพจาก Instagram annejkn.official

ภาพจาก Instagram annejkn.official

          ล่าสุด (30 พฤษภาคม 2565) มีชาว TikTok ถามเข้ามาว่า ตอนนี้เด็ก ๆ อายุเท่าไรแล้ว แถมชมด้วยว่าน้องแอนดรูว์หล่อและสีผมสวยมาก ซึ่งแอน จักพงษ์ ก็มาอัดวิดีโอคลิปตอบว่า น้องแอนดรูว์อายุ 3 ขวบอุ้มคนละท้องกับน้องแองเจิล ซึ่งอายุน้อยกว่า 8 เดือน เป็นลูกครึ่งเยอรมัน แต่สัญชาติอเมริกันทั้งคู่ โดยใช้สเปิร์มของแอนที่เก็บไว้ก่อนแปลงเพศผสม

          สำหรับน้องแอนดรูว์และน้องแองเจิล แอน จักรพงษ์ เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ลูก ๆ เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของแอนเองจริง ๆ พร้อมขอโทษที่เก็บเป็นความลับตลอดปีกว่า ๆ ที่ผ่านมา เนื่องจากมีกระบวนการทางกฎหมายข้ามประเทศหลายเรื่องที่ต้องทำให้เสร็จ แอนสู้สุดหัวใจเพื่อที่จะได้ลูกทั้งสองคนนี้มา

ภาพจาก Instagram annejkn.official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพความน่ารัก ลูกชาย-ลูกสาว แอน จักรพงษ์ ยิ่งโตยิ่งสวยหล่อ สายฝอมาแต่ไกล โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2565 เวลา 19:03:06 37,185 อ่าน
TOP