x close

เจนนี่ เผยที่มาชื่อจริง น้องยูจิน ทำไมต้องเป็นชื่อนี้.. รู้ความหมายแล้วซึ้งกินใจ

          เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผยที่มาชื่อจริงลูกสาว น้องยูจิน ทำไมต้องเป็นชื่อนี้ รู้ความหมายแล้วลึกซึ้ง แก้วตาดวงใจของคุณพ่อกับคุณแม่

          กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้กำเนิดลูกสาวผู้เป็นแก้วตาดวงใจอย่าง น้องยูจิน ไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 ท่ามกลางความดีใจของคนเป็นพ่ออย่าง ยิว ฉัตรมงคล รวมถึงคนในครอบครัวและแฟนคลับ

          อ่านข่าว : ชมโฉมหน้า น้องยูจิน ลูกเจนนี่ ได้หมดฯ - ยิว ฉัตรมงคล ดั้งโด่งน่ารักเว่อร์ !

         ไม่ทันไรน้องยูจินก็มีแฟนคลับติดตามอย่างล้นหลาม แถมแม่เจนกับพ่อยิวยังมีการสร้างแฟนเพจไว้คอยอัปเดตความน่ารักของลูกสาวด้วย โดยล่าสุด (25 พฤษภาคม 2565) เจนนี่ก็มีการเปิดเผยที่มาของชื่อจริงน้องยูจินว่ามาจาก "ฉัตรมงคล + รัชนก = ฉัตรชนก"

          โดยให้เหตุผลว่า เพราะลูกเกิดจากความรักของพ่อกับแม่รวมกัน จึงตั้งชื่อนี้ให้ลูก ส่วนชื่อเล่น ยูจิน มาจาก ยิว + เจน เป็นชื่อที่น้าลิลลี่ตั้งให้ พร้อมเผยอีกว่า ตอนแรกถ้าเป็นผู้ชาย แม่คิดจะตั้งชื่อว่า "รัชมงคล" ให้อีกด้วย

           ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมการตั้งชื่อลูกของเจนนี่ เพราะนอกจากจะมีความน่ารักเหมากับน้องยูจินแล้ว ก็ยังมีความหมายลึกซึ้งสำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจนนี่ เผยที่มาชื่อจริง น้องยูจิน ทำไมต้องเป็นชื่อนี้.. รู้ความหมายแล้วซึ้งกินใจ โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 22:19:01 15,297 อ่าน
TOP