x close

เอ็นดู... น้องบุญ ผมยาวทิ่มตา รอช่างไม่ไหว พ่อเวฟช่วยตัดผมให้ แต่อุปกรณ์นี่ ยังไงนะ ?

          เอ็นดู... น้องบุญ ผมยาวทิ่มตา รอช่างตัดผมไม่ไหว พ่อเวฟ วิภพ อาสาสวมบทช่างตัดผมให้ลูกชาย แม่บุ้ง สะธี มีแซว พ่อหยิบสิ่งนี้มาตัดผมให้ลูก...
 
น้องบุญ

ภาพจาก Instagram bungbaiyoke

          เรียกว่าเข้าสู่วัยกำลังซนเลยสำหรับ น้องบุญ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อ เวฟ วิภพ หรือ เวฟ สาริน กับคุณแม่ บุ้ง สะธี ซึ่งแม่บุ้งเป็นคนการันตีเลยว่าลูกชายซนมาก เพราะคราวก่อนพี่เลี้ยงลา 7 วัน ทำให้แม่บุ้งต้องเลี้ยงลูกเอง 24 ชั่วโมง เล่นเอาน้ำตาแทบไหลจนต้องเก็บเสื้อผ้าหอบลูกไปแบ่งความเหนื่อยให้เหล่าญาติพี่น้องช่วยกันเลี้ยงเลยทีเดียว
 

         ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2565) ดูเหมือนว่าผมของน้องบุญจะยาวจนทิ่มตาแล้ว ครั้นจะรอพี่ช่างก็ไม่ไหว งานนี้พ่อเวฟก็เลยโชว์ฝีมือตัดผมให้กับลูกชายซะเลย ซึ่งท่าทางการตัดผมของพ่อเวฟก็ดูทะมัดทะแมงใกล้เคียงกับมืออาชีพมาเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเหงื่อที่ผุดขึ้นมาตามใบหน้าเป็นเพราะอากาศร้อนหรือกดดันกันแน่ (ฮา)
 

น้องบุญ

ภาพจาก Instagram bungbaiyoke

          นอกจากนี้ แม่บุ้งก็อาสาเป็นตากล้องแชะภาพขณะคุณพ่อสวมบทช่างตัดผมให้ลูกชาย พร้อมเขียนแคปชั่นแซวด้วยว่า "เมื่อลูกผมยาว แล้วยังรอเวลาพี่ช่างมาตัดให้ ดาด้าโชว์ฝีมือ ยืมกรรไกรตัดขนหมา และฟ๊อกกี้รดน้ำใบด่างของดาด้า มาก่อน พี่รีบเพราะผมจิ้มตา #เสี่ยบุญ"
 

          ด้านพี่ ๆ ชาวเน็ตหลายคนก็มีแซวว่า อุปกรณ์ตัดผมนี่ยังไงนะ...? กรรไกรตัดขนหมาเลยเหรอคุณแม่ แถมชมน้องบุญว่าเก่งมาก โดนตัดผมแต่ไม่มีงอแงเลยสักแอะ ส่วนพ่อเวฟเองก็สุดยอดเหมือนกัน ดูตั้งใจกับการตัดผมลูกชายมาก ๆ
 

น้องบุญ

ภาพจาก Instagram bungbaiyoke

น้องบุญ

ภาพจาก Instagram bungbaiyoke

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู... น้องบุญ ผมยาวทิ่มตา รอช่างไม่ไหว พ่อเวฟช่วยตัดผมให้ แต่อุปกรณ์นี่ ยังไงนะ ? โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2565 เวลา 18:08:18 14,639 อ่าน
TOP