x close

สายเปย์ ! น้องพายุ ทำแบบนี้ หลังรู้คนอัปบัตร จัสติน บีเบอร์ 1 ล้าน แต่อยากไปดู

         น้องสายฟ้า น้องพายุ อดดูคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ - พลอย ชวพร ปิ๊งไอเดีย ใช้วิธีนี้พาหลาน ๆ ไปเจอแบบระยะประชิดเลย
 
น้องพายุ

ภาพจาก Instagram ploychava

          หลังจากที่มีการเปิดจองบัตรคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ ซึ่งจะกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งในรอบ 9 ปี ก็มีคนแห่เข้าคิวกดบัตรทั้งหน้าเว็บไซต์และไปจองถึงเคานต์เนอร์กันอย่างล้นหลาม แถมยังมีการอัปราคาบัตรทะลุเพดานไปจนถึงหลักล้าน ทำให้หลายคนต้องพลาดโอกาสชมคอนเสิร์ตนี้ไป
 

อ่านข่าว : อึ้ง ! บัตรคอนฯ จัสติน บีเบอร์ ในไทยโดนอัปราคาเป็นล้าน-คนแห่จองข้ามคืน
 

         ล่าสุด (30 เมษายน 2565) ดูเหมือนว่า น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ก็อินเทรนด์อยากดูคอนเสิร์ตกับเขาบ้าง แต่ก็ไม่ได้บัตรคอนเสิร์ตเช่นกัน ซึ่งคุณน้าคนสวย พลอย ชวพร ก็ได้หาวิธีสุดครีเอตที่จะพาหลาน ๆ ไปเจอหนุ่มจัสตินแบบระยะประชิดได้แล้ว
 

          ทำเอาเด็ก ๆ ตื่นเต้นว่าน้าพลอยจะใช้วิธีอะไร ก่อนจะมาเฉลยด้วยการใช้แอปฯ ตัดแปะรูปจัสตินขึ้นมาให้แชะภาพกับเด็ก ๆ พร้อมเขียนแคปชั่นแซวหลาน ๆ ว่า "วิธีที่น้าพอยจะพาไปเจอจัสติน #พบเด็กยิ้มเจื่อน1อัตรา #จะรีบไปซื้อยังไงไหว"
 

น้องพายุ

ภาพจาก Instagram ploychava

น้องพายุ

ภาพจาก Instagram ploychava

         นอกจากนี้ น้องพายุ ยังมีการถามน้าพลอยด้วยว่า บัตรคอนเสิร์ตยังมีเหลือไหม น้าพลอยก็ตอบว่ามี แต่เขาอัปราคาอยู่ที่ 1.3 ล้านบาท ซึ่งน้องพายุก็แปะมือเป็นเชิงคล้าย ๆ ว่าให้เงินแล้ว น้าพลอยก็เล่นไปตามบทขำ ๆ บอกว่าจะรีบไปซื้อให้
 
น้องพายุ

ภาพจาก Instagram ploychava

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายเปย์ ! น้องพายุ ทำแบบนี้ หลังรู้คนอัปบัตร จัสติน บีเบอร์ 1 ล้าน แต่อยากไปดู อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 21:44:54 29,864 อ่าน
TOP