x close

โมเมนต์ 3 พี่น้อง สายฟ้า-พายุ ดูแลน้องแอบิเกล สายตาอบอุ่น ละมุนที่สุดเลย

          ชมพู่ อารยา เผยโมเมนต์ 3 พี่น้องดูแลกันไม่ห่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ 2 หนุ่ม 2 มุม เลี้ยงน้องคนละสไตล์ คนหนึ่งสายเอนเตอร์เทน อีกคนสายสุขุมแต่อบอุ่น ละมุนที่สุดเลย
 
โมเมนต์ 3 พี่น้อง สายฟ้า พายุ ดูแล น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram nottvisrut

          หลังมีข่าวดีว่าซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา คลอดลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ที่ติดตามเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัวอย่างคุณพ่อ น็อต วิศรุต และ 2 พี่ชายฝาแฝด น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ที่ดูจะดีใจเป็นพิเศษ สร้างบรรยากาศดี ๆ ให้คนในบ้านได้ชื่นอกชื่นใจกันถ้วนหน้า
 

           ล่าสุด (4 เมษายน 2565) ชมพู่ อารยา มีการเผยภาพขณะที่น้องสายฟ้าและน้องพายุคอยช่วยคุณแม่เลี้ยงน้องไม่ห่าง ผลัดกันอุ้มผลัดกันดูแลน้องแอบิเกลอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งน้องแอบิเกลก็ดูจะรับรู้ได้ถึงความห่วงใยของพี่ ๆ จึงไม่มีงอแงเลยสักแอะ
 

โมเมนต์ 3 พี่น้อง สายฟ้า พายุ ดูแล น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          จากภาพจะสังเกตได้ว่า พี่ ๆ ทั้งสองต่างคนต่างก็แสดงออกกันคนละสไตล์ โดยพี่พายุจะเป็นสายเอนเตอร์เทน ส่งความอารมณ์ดีไปให้น้องสาว ส่วนพี่สายฟ้าจะออกแนวสุขุมนุ่มลึก อุ้มน้องอย่างทะนุถนอม เป็นภาพที่เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจจริง ๆ
 

          เชื่อว่าหลังจากนี้จะได้เห็นภาพน่ารัก ๆ ของครอบครัวนี้ออกมาอีกมากมายอย่างแน่นอน ทำเอาหลายคนตั้งตารอชมเลย
 

โมเมนต์ 3 พี่น้อง สายฟ้า พายุ ดูแล น้องแอบิเกล

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ 3 พี่น้อง สายฟ้า-พายุ ดูแลน้องแอบิเกล สายตาอบอุ่น ละมุนที่สุดเลย อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2565 เวลา 11:10:02 38,835 อ่าน
TOP