x close

ชาวเน็ตแห่ซูม น้องอาบิเกล  ลูกสาว ชมพู่ อารยา แค่เห็นมือก็ฟันธง สวยได้แม่ !

          ชาวเน็ตแห่ซูม น้องอาบิเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา แค่เห็นมือก็ฟันธง สวยได้แม่แน่นอน พร้อมเผยอีก 1 ที่มาชื่อสุดครีเอตความซึ้งถึงวันดี ๆ ของพ่อแม่
ชมพู่ อารยา

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          เป็นโมเมนต์ที่แฟน ๆ ต่างตั้งตารอเลย เมื่อล่าสุด (30 มีนาคม 2565) นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว พร้อมเผยที่ตั้งให้สุดน่ารักชื่อว่า น้อง Abigail (อาบิเกล) ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัว

          พร้อมเปิดเผยที่มาชื่อสุดครีเอตว่ามาจาก Storm Abigail (พายุอาบิเกล) ที่พัดปกคลุมทางเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งเป็นชื่อที่มีความสอดคล้องกับชื่อของพี่ ๆ สายฟ้า และ พายุ รวมไปถึงชื่อคุณแม่ อารยา ด้วย

          ทั้งนี้ ปีที่เกิดพายุยังเป็นปีเดียวกับที่ สาวชมพู่ และ หนุ่ม น็อต วิศรุต เข้าพิธีแต่งงานกันนั่นเอง เรียกว่า เป็นชื่อสุดครีเอต มีความซึ้งถึงวันดี ๆ ของพ่อแม่ โรแมนติกสุด ๆ

น้องอาบิเกล

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

          และถึงแม้ สาวชมพู่ จะลงคลิปพาลูกสาวตัวน้อยมาแนะนำให้แฟน ๆ ได้รู้จักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแต่ก็ไม่ได้เปิดเผยใบหน้าของ น้องอาบิเกลให้ได้เห็น แต่ก็มีแฟน ๆ ต่างโฟกัสและซูมไปที่มือและนิ้วของหนูน้อย พร้อมต่างชมว่า มือเรียวสวยมาก แถมเส้นลายมือก็คมชัดมาก เห็นเเค่มือก็ขอฟันธงเลยว่าต้องฉายแววความสวย ความเป็นซุปตาร์ตามรอยคุณแม่แน่นอน !
น้องอาบิเกล

น้องอาบิเกล

น้องอาบิเกล

น้องอาบิเกล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตแห่ซูม น้องอาบิเกล  ลูกสาว ชมพู่ อารยา แค่เห็นมือก็ฟันธง สวยได้แม่ ! อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2565 เวลา 11:18:07 8,925 อ่าน
TOP