x close

ชมพู่ อารยา เผยที่มาชื่อลูกสาว น้องอาบิเกล เปี่ยมความหมาย โยงทั้งสายฟ้า-พายุ

             ชมพู่ อารยา เผยที่มาชื่อลูกสาว น้องอาบิเกล มาจากชื่อ Storm Abigail พร้อมอธิบายความหมาย มีความเชื่อมโยงชื่อพี่ ๆ สายฟ้า พายุ

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

            นับเป็นโมเมนต์แห่งความยินดีจริง ๆ เมื่อล่าสุด (30 มีนาคม 2565) นางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว พร้อมเผยชื่อว่า น้อง Abigail (อาบิเกล)

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

             โดยทั้งสาว ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต ต่างก็ลงคลิปเปิดตัว น้องอาบิเกล ลงใน IG ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีการเผยที่มาของชื่อน้อง ว่ามาจาก Storm Abigail (พายุอาบิเกล) และอธิบายข้อมูลเกี่ยวกับพายุดังกล่าวไว้ดังนี้...

             พายุอาบิเกล เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดยกรมอุตุนิยมวิทยาของสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งพายุดังกล่าวก่อให้เกิดลมแรง ฝน ฟ้าผ่า และฝนในฤดูหนาวที่พัดปกคลุมทางเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสกอตแลนด์

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

ภาพจาก Instagram chomismaterialgirl

             จากข้อมูลดังกล่าวจะเห็นได้ว่าชื่อของ น้องอาบิเกล นั้นมีความเชื่อมโยงกันกับชื่อของพี่ ๆ ทั้งสายฟ้าและพายุ ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างเอ็นดู เข้ามาร่วมต้อนรับหนูน้อย และชมเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่อของน้องน่ารักมากจริง ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ อารยา เผยที่มาชื่อลูกสาว น้องอาบิเกล เปี่ยมความหมาย โยงทั้งสายฟ้า-พายุ โพสต์เมื่อ 30 มีนาคม 2565 เวลา 20:49:33 26,932 อ่าน
TOP